Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ xong Man City, Klopp quay sang thách thức Chelsea

Chủ Nhật 01/01/2017 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phong độ thăng hoa là cơ sở để HLV Jurgen Klopp tin rằng Liverpool sẽ khiến cho đội đầu bảng Chelsea cảm thấy khó chịu.
Ha xong Man City, Klopp quay sang thach thuc Chelsea hinh anh
Liverpool đang thách thức Chelsea rất mạnh mẽ

Ở vòng 19 Premier League vừa qua, Liverpool đã có chiến thắng rất quan trọng trước đối thủ xếp ngay sau mình là Man City với tỷ số 1-0. Mặc dù vậy, kết quả đó cũng không giúp họ thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu Chelsea bởi thầy trò Conte cũng vượt qua Stoke trên sân nhà với tỷ số 4-2 ở trận đấu trước đó. Lúc này, khoảng cách giữa Chelsea và Liverpool sau vòng 19 vẫn là 6 điểm trong khi Man City đã bị bỏ lại với 10 điểm ít hơn. 

Trả lời trong buổi họp báo sau trận, HLV Jurgen Klopp đã cho thấy sự tự tin và cũng không quên chơi đòn tâm lý với Chelsea: “Tôi đã nói gì trước đó? Chúng tôi không thể nhìn vào Chelsea. Họ mạnh đến khó tin với 13 chiến thắng liên tiếp. Không hề tồi chút nào. Nhưng, cứ tưởng tượng xem bạn có khó chịu không khi mình thắng 13 trận liên tiếp nhưng nhìn lại thì vẫn chỉ hơn đối thủ 6 điểm?”.

“Tôi chắc rằng họ sẽ không nghĩ về điều đó, vậy thì tại sao chúng tôi phải nghĩ? Thời điểm này, điều đó là không hề quan trọng. Điều duy nhất chúng tôi quan tâm là giành chiến thắng ở các trận đấu. Đó là điều tuyệt vời nhất mà tôi có thể tưởng tượng”, Klopp nói. “Tất nhiên đây là một trận đấu khó khăn. Họ là một đội bóng mạnh, một tập thể chất lượng”.

“Rõ ràng hôm nay chúng tôi cần thi đấu thật gắn kết bởi vì khi bạn không giữ cự ly đội hình tốt trước Man City, bạn sẽ không có cơ hội chơi bóng. Và chúng tôi đã làm tốt. Chúng tôi có nhiều cơ hội rõ rệt hơn. Tôi không nhớ bất cứ cơ hội đáng kể nào cho Man City”.

“Trận đấu diễn ra rất sôi nổi bởi vì chúng tôi phải bịt kín những khoảng trống với quyết tâm và đam mê cao nhất. Một buổi tối vất vả nhưng đó là Man City, chúng tôi phải chiến đấu vì 3 điểm. Nếu bạn đủ tốt bạn có thể chiến thắng. Và chúng tôi đã cho thấy mình đủ tốt. Điều đó thật tuyệt”.
Ở vòng 24, Liverpool sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà Anfield và đó chắc chắn là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để The Kop thu hẹp khoảng cách với đối thủ trong cuộc đua vô địch.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X