Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ West Brom 6-0, Mikel Arteta gửi lời cảnh báo đến Man City

Thứ Năm 26/08/2021 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 6-0 của Arsenal trước West Brom ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh, HLV Mikel Arteta tuyên bố sẽ đến sân của Man City để giành 3 điểm.

HLV Mikel Arteta nói về trận đấu với Man City


Tại vòng 2 cúp Liên đoàn Anh, Arsenal đã có chiến thắng tưng bừng 6-0 trước West Brom. Đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang tỏa sáng với một cú hat-trick, 3 bàn còn lại của Pháo thủ được ghi do công của Nicolas Pepe, Bukayo Saka và Alexandre Lacazette.
HLV Arteta cảnh báo Man City

HLV Arteta cảnh báo Man City


Như vậy là Arsenal đã tìm lại cảm giác chiến thắng sau 2 trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh trước Brentford và Chelsea, cũng dễ hiểu khi HLV Mikel Arteta tỏ ra vui mừng. Ông nói: “Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, kiểm soát thế trận và ghi 6 bàn thắng. Arsenal xứng đáng giành 3 điểm. Trận cầu hôm nay sẽ mang lại cho Arsenal sự tự tin. Tôi nghĩ đây là 1 buổi tối tích cực”.

Ở vòng 3 Premier League, Arsenal sẽ phải làm khách trên sân của Man City, đội vừa đánh bại Norwich 5-0 trên sân Etihad. Dù bị đánh giá thấp hơn song Mikel Arteta tuyên bố sẽ đến sân của Man City để giành 3 điểm. Ông nói thêm:

“Làm khách trên sân của Man City là một thử thách khó khăn. Họ đang là ĐKVĐ, họ có một đội hình thực sự tốt. Tuy nhiên, Arsenal đang cảm thấy thoải mái về mặt tâm lý. Giờ là lúc các cầu thủ chuẩn bị tinh thần lẫn thể chất sẵn sàng để đến Manchester và cố gắng chiến thắng."

Ông thầy người Tây Ban Nha cũng không quên cảm ơn NHM, ông tiếp tục: “Thật tuyệt khi chứng kiến các fan có mặt trên sân của West Brom để cổ vũ cho Arsenal. Sự có mặt của họ là động lực để chúng tôi cố gắng hơn, xin gửi chiến thắng này đến NHM”.
Xác nhận: Man City mất trụ cột quan trọng ở đại chiến ArsenalXác nhận: Man City mất trụ cột quan trọng ở đại chiến Arsenal
De Bruyne sẽ không ra sân ở trận đấu với Arsenal cuối tuần này vì chưa bình phục hoàn toàn chấn thương mắt cá.
Trước giờ bốc thăm C1: Chờ bảng tử thần Man City, PSG, Bayern vs BarcaTrước giờ bốc thăm C1: Chờ bảng tử thần Man City, PSG, Bayern vs Barca
Đêm nay, UEFA sẽ tổ chức lễ bốc thăm vòng bảng Champions League tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ và người hâm mộ đang rất chờ đón hàng loạt bảng đấu hấp dẫn.
Man City, PSG không có ý định chiêu mộ RonaldoMan City, PSG không có ý định chiêu mộ Ronaldo
Man City hay PSG đều không mấy mặn mà trong việc chiêu mộ Ronaldo từ Juventus trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè 2021.
Pep Guardiola tiết lộ bến đỗ mới sau khi rời Man CityPep Guardiola tiết lộ bến đỗ mới sau khi rời Man City
HLV Pep Guardiola đích thân xác nhận ông muốn dẫn dắt một ĐTQG sau khi chia tay Man City, hợp đồng của ông thầy người Tây Ban Nha với Man xanh còn thời hạn đến...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 26/8: MU dẫn đầu thương vụ Erling HaalandĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 26/8: MU dẫn đầu thương vụ Erling Haaland
MU dẫn đầu thương vụ Erling Haaland, Man City chuyển hướng sang Ronaldo là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 26/8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X