Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Tottenham, HLV Sarri vẫn không hài lòng với hàng công

Thứ Sáu 25/01/2019 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri nói về trận Chelsea vs Tottenham, ông thầy người Italia khẳng định nếu tận dụng tốt những cơ hội đội chủ nhà đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 hoặc 4-1.

Chelsea vào chung kết cúp Liên đoàn


Rạng sáng nay, Chelsea có trận tiếp Tottenham trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh. Ở lượt đi, The Blues đã thua 0-1, bởi vậy họ cần phải giành chiến thắng nếu như muốn giành chiến thắng qua đó gặp Man City trong trận chung kết.
HLV Maurizio Sarri nói về trận Chelsea vs Tottenham hình ảnh

Chelsea đánh bại Tottenham để vào chung kết cúp Liên đoàn Anh


Với quyết tâm rất cao, các học trò của HLV Sarri đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chelsea vượt lên nhờ bàn thắng của N'Golo Kante ở phút 27, trước khi hiệp 1 khép lại Eden Hazard nhân đôi cách biệt với cú đệm bóng chính xác ở cự ly gần.

Sang hiệp 2 Tottenham đã vùng lên mạnh mẽ nhưng chỉ gỡ được 1 bàn. Tỷ số 2-1 buộc hai đội phải đá 11m để xác định đội vào chung kết. Trên chấm phạt đền đội chủ nhà đã thực hiện thành công tất cả những quả đá của mình còn với Spurs, Dier và Moura là 2 cầu thủ đá hỏng. Thắng 4-2 trên chấm 11m, Chelsea vào chung kết gặp Man City.


HLV Sarri chưa hài lòng với hàng công


HLV Maurizio Sarri nói về trận Chelsea vs Tottenham, ông thầy người Italia khẳng định nếu tận dụng tốt những cơ hội đội chủ nhà đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 hoặc 4-1.
HLV Sarri

HLV Sarri cho rằng Chelsea đã thắng 3-1 hoặc 4-1 nếu tận dụng tốt cơ hội


“Chúng tôi xứng đáng được vào chung kết. Các cầu thủ đã phản ứng rất tốt sau trận thua. Chúng tôi chơi quyết tâm ngay từ đầu. Chelsea kiểm soát tốt thế trận và có những cơ hội. Tôi nghĩ rằng sau 180 phút thi đấu, chúng tôi xứng đáng chơi trận đấu cuối cùng”.

“Chelsea đã có cơ hội thắng trong 90 phút ở trận lượt về, nếu tận dụng tốt cơ hội chúng tôi đã thắng 3-1 hay 4-1 qua đó không phải đá 11m. Đây là trận đấu hấp dẫn, tôi nghĩ rằng NHM đã có những trải nghiệm tuyệt vời”.

Video Chelsea 2-1 Tottenham (Lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X