Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Southampton, Sterling lên tiếng thách thức Liverpool

Thứ Hai 31/12/2018 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling nói về chiến thắng trước Southampton, cầu thủ người Anh hài lòng với màn trình diễn của toàn đội và không quên lên tiếng cảnh báo Liverpool.

Man City đánh bại Southampton 3-1


Sau 2 trận thua liên tiếp trước Crystal Palace và Leicester, Man City hành quân tới sân của Southampton với quyết tâm rất cao. Đội khách đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ sớm có lợi thế với bàn thắng mở tỷ số của David Silva ở phút 10.
Raheem Sterling nói về chiến thắng trước Southampton hình ảnh

Man City thắng Southampton 3-1


Tuy nhiên, sự trùng xuống khó hiểu của đội khách khiến họ để Southampton gỡ hòa 1-1, người ghi bàn cho đội chủ nhà là Pierre-Emile Hojbjerg. Đúng vào phút cuối cùng của hiệp 1, Man City được tặng một món quà khi James Ward-Prowse phản lưới nhà giúp thầy trò Pep Guardiola rời sân sau 45 phút với lợi thế 2-1.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, Man City chơi thong dong nhưng vẫn có thêm một bàn thắng nữa do công của Sergio Aguero. Với chiến thắng 3-1 trước Southampton, Man xanh đã chấm dứt chuỗi 2 trận toàn thua. Kết quả Southampton vs Man City giúp đội chủ sân Etihad đòi lại vị trí thứ 2 từ Spurs, họ rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 7 điểm.


Sterling cảnh báo Liverpool


Raheem Sterling nói về chiến thắng trước Southampton, cầu thủ người Anh hài lòng với màn trình diễn của toàn đội và không quên lên tiếng cảnh báo Liverpool.
Sterling thach thuc Liverpool

Sterling thách thức Liverpool


"Chúng tôi đã có hai kết quả không tốt gần đây, điều đó buộc đội bóng phải trở lại mạnh mẽ. Man City, đã khởi đầu tốt trước Southampton, chúng tôi tạo ra sức ép mạnh mẽ và có được bàn thắng. Ngay cả khi họ gỡ hòa chúng tôi vẫn bình tĩnh, sự quyết tâm đã giúp chúng tôi có được chiến thắng 3-1”.

“Tôi hài lòng về kết quả trận đấu, hôm nay chúng tôi đã chơi tốt và xứng đáng có 3 điểm. Trận đấu với Liverpool ở vòng đấu tới sẽ cực kỳ quan trọng, trận đấu này quyết định cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Man City. Toàn đội hiểu rõ điều này, chắc chắn chúng tôi sẽ làm mọi cách để hướng đến 3 điểm”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X