Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Southampton, Liverpool tạo ra khoảng cách điểm số lịch sử ở Premier League

Chủ Nhật 02/02/2020 04:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thắng 24 trận, hòa 1 trận sau 25 vòng đấu, CLB Liverpool đang tạo ra khoảng cách điểm số kỷ lục so với đối thủ bám đuổi.

Đã không có một bất ngờ nào xảy ra khi Liverpool với sức mạnh vượt trội của mình đã dễ dàng 'đè bẹp' đội khách Southampton sau chiến thắng 4-0 ở vòng 25 giải NHA diễn ra vào ngày hôm qua 1/2.

Liverpool 4-0 Southampton Firmino kien tao cho Henderson
Liverpool đang bỏ xa Man City tới 22 điểm trên BXH tính tới hết ngày 1/2

Có thể nói thầy trò HLV Jurgen Klopp đang có một mùa giải thi đấu thăng hoa khi các vị trí đều có phong độ cực cao. Và việc họ liên tiếp giành thắng lợi ở mùa bóng năm nay cũng là một điều không quá khó hiểu khi Liverpool đang ở một đẳng cấp khác so với phần còn lại của Premier League.

Với chiến thắng này cùng việc đội đang xếp thứ 2 trên BXH, Man City chưa ra sân ở vòng đấu này, Liverpool đã tạo ra một khoảng cách kỷ lục với đối thủ bám đuổi. Theo trang Opta, tính đến hết ngày 1/2/2020, The Kop đang hơn đối thủ Man City 22 điểm. Đây cũng là điều chưa từng tồn tại trong lịch sử các giải vô địch tại xứ sở Sương mù.

Với việc tiếp tục duy trì mạch toàn thắng của mình, Lữ đoàn đỏ cũng đang tiến gần hơn tới chức vô địch NHA sau rất nhiều năm chờ đợi. Nếu không có gì thay đổi, họ hoàn toàn có thể vô địch sớm 6 vòng đấu, và thậm chí là còn nhanh hơn nữa nếu các đối thủ bỏ cuộc sớm.

Thong so tran dau Liverpool 4-0 Southampton
Thông số trận đấu Liverpool 4-0 Southampton

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X