Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ sát Quỷ đỏ, Hazard được thầy Mourinho hết lời ngợi ca

Thứ Hai 20/04/2015 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Chelsea 1-0 M.U cuối tuần trước chứng kiến phong độ chói sáng của Eden Hazard, và ngay lập tức anh đã nhận được những lời khen ngợi từ HLV Mourinho.

Hazard duoc khen ngoi het loi sau tran Chelsea 1-0 M.U hinh anh
Hazard đã thi đấu rất hay trong trận gặp Man Utd

Trận thư hùng Chelsea 1-0 M.U đã qua đi nhưng dư âm của nó vẫn còn đọng lại cho tới tận hôm nay. The Blues đã giành chiến thắng với một lối chơi thực dụng đúng với phong cách Jose Mourinho, và chính ngôi sao Eden Hazard đã làm nên sự khác biệt giữa hai đội để đem về chiến thắng tối thiểu cho đội chủ sân Stamford Bridge. Sau trận đấu, cầu thủ người Bỉ đã nhận được vô số lời khen ngợi từ dư luận, và mới đây ông thầy Mourinho cũng đã không tiếc lời ngợi ca màn trình diễn xuất sắc của cậu học trò.

Thậm chí vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn cho rằng Hazard đã tiệm cận với trình độ của hai ngôi sao hàng đầu thế giới là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo: “Cậu ấy vẫn còn trẻ nhưng cậu ấy biết mình là một trong 3 cầu thủ giỏi nhất thế giới. Cậu ấy đang dần làm quen với trách nhiệm lớn lao mà mình đang gánh trên vai. Mọi CLB tôi làm việc đều sở hữu rất nhiều ngôi sao, nhưng cậu ấy là một ngôi sao cực kỳ khiêm tốn. Cậu ấy đang dần hoàn thiện mình cả về thể chất lẫn tinh thần và hiểu rõ vai trò hiện tại của mình. Trước trận đấu này tôi đã nói với cậu ấy rằng: “Chúng ta sẽ không bao giờ thua”. Nhưng cậu ấy hiểu rằng chúng tôi cần phải thắng, và trong bối cảnh đội bóng không có được sức mạnh tối đa, cậu ấy hiểu trận đấu sẽ nặng về chiến thuật hơn. Tài năng của cậu ấy chính là giá trị cốt lõi của đội bóng, cậu ấy đã tỏa sáng và suýt chút nữa đã có bàn thắng thứ 2 sau tình huống sút trúng xà ngang.”

Trong trận đấu hôm thứ Bảy vừa qua, Hazard chính là “kép chính” trên hàng công của Chelsea trong bối cảnh cả Diego Costa và Loic Remy dính chấn thương. Và có thể nói tiền vệ người Bỉ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình với 1 bàn thắng và 1 cú sút trúng xà ngang sau cú dứt điểm của Didier Drogba. Thậm chí xét thành tích trong quãng thời gian gần đây, tiền vệ số 10 cũng luôn là nhân tố nổi bật nhất trong đội hình của HLV Mourinho. Trong 4 trận đấu gần đây, anh đã có 3 bàn và 2 kiến tạo, giúp cho The Blues có những trận thắng cần thiết để tiến gần tới ngôi vương. Nếu như Chelsea giành cúp bạc Premier League năm nay, Hazard gần như sẽ nắm chắc danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải ở tuổi 24. Rõ ràng tương lai của Hazard là rất rộng mở và việc anh có thể vươn tới tầm của Messi hay Ronaldo cũng là điều có thể xảy ra.

Trở lại với cuộc đua tới ngôi vô địch, sau chiến thắng Chelsea 1-0 M.U, thầy trò HLV Jose Mourinho đã gia tăng khoảng cách với Arsenal lên thành 10 điểm khi Pháo thủ bận thi đấu tại FA Cup cuối tuần vừa rồi. Nếu như có được một kết quả thuận lợi ở vòng đấu tiếp theo với đối thủ cạnh tranh trực tiếp, kể như họ đã có thể ăn mừng chức vô địch sớm ngay trong tháng Tư này.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X