Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ sát Gà trống, Mahrez giúp Premier League lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Thứ Ba 30/10/2018 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng trước Tottenham trong trận cầu muộn nhất vòng 10, Man City đã giúp Premier League lập kỷ lục chưa từng có xưa nay.


Ngoại hạng Anh làm nên lịch sử
 

Trong trận đấu rạng sáng nay, tân binh Riyad Mahrez đã có bàn thắng duy nhất, giúp Man City vượt qua Tottenham ngay tại Wembley. Chiến thắng này giúp thầy trò Pep Guardiola giành lại ngôi đầu bảng từ Liverpool, và duy trì một vị thế chắc chắn ở cuộc cạnh tranh ngôi vô địch.
 
Tính rộng ra kể từ đầu mùa giải, Man City vẫn bất bại trong 10 trận đấu. Điều tương tự cũng diễn ra với kình địch Liverpool – đội bóng cũng giành được 26 điểm, bao gồm 8 chiến thắng và 2 trận hòa sau 10 vòng, khi đè bẹp Cardiff với tỷ số 4-1.
 
Tiếp đó, đội bóng đang tạm thời xếp thứ 3 giải Ngoại hạng – Chelsea cũng mới hủy diệt Burnley 4 bàn không gỡ, có 24 điểm. Điều này đồng nghĩa, đây là lần đầu tiên trong lịch sử, giải bóng đá cao nhất xứ sở sương mù chứng kiến 3 đội đầu bảng bất bại sau 10 vòng đấu đã qua.

Premier League lập kỷ lục sau trận thắng của Man City

Premier League lập kỷ lục sau trận thắng của Man City


Điều này chứng tỏ sự vượt trội của 3 ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu ở mùa giải 2018/19. Mặc khác, cũng cho thấy cuộc đua tới ngai vàng vào năm nay sẽ vô cùng khốc liệt. Nếu như Man City vẫn được coi là kẻ thống trị bóng đá Anh, thì lúc này đang xuất hiện thêm Liverpool và Chelsea cũng chẳng kém cạnh là bao.
 
Đó là chưa kể, Arsenal và Tottenham cũng đang lần lượt xếp thứ 4 và 5 cho tới thời điểm này. Man United là CLB sa sút nhất trong các ông lớn, nhưng họ cũng giành được những kết quả tích cực ở 3 vòng đấu gần nhất.
 
Với việc Premier League lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử, đây được dự đoán sẽ là mùa bóng hấp dẫn nhất từ trước tới nay.

Thong so tran dau Tottenham 0-1 Man City

Thông số trận đấu Tottenham 0-1 Man City

 

Sao Man City tiết lộ tình cảm với người cha thứ 2 của mình
Riyad Mahrez phát biểu sau trận Tottenham 0-1 Man City. Cựu tiền vệ Leicester tiết lộ mối quan hệ rất đặc biệt với chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha mới qua...
Vượt ải Tottenham, Pep Guardiola thừa nhận vận may Wembley
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau chiến thắng tối thiểu nhưng quan trọng đưa Man City của ông trở lại ngôi đầu bảng Premier League.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X