Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ sát đại kình địch, HLV Wenger ca ngợi “người hùng” Welbeck

Thứ Ba 10/03/2015 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danny Welbeck đã toả sáng rực rỡ trong trận Man Utd vs Arsenal và HLV Wenger đã không tiếc lời khen ngợi cậu học trò sau trận đấu.

HLV Wenger ca ngoi nguoi hung Welbeck sau tran MU vs Arsenal hinh anh
Welbeck đã có sự trả thù ngọt ngào trong ngày trở lại Old Trafford

Đêm qua, người hâm mộ bóng đá Anh quốc đã hướng tất cả sự chú ý của mình về sân Old Trafford để chứng kiến trận đấu giữa Manchester United và Arsenal trong khuôn khổ tứ kết FA Cup. Đây không chỉ là cuộc đối đầu chứa đựng nhiều duyên nợ giữa hai đại gia một thời của Premier League mà được coi là trận “chung kết sớm” của giải đấu năm nay. Cuối cùng sau 90 phút kịch tính và đầy bất ngờ, Arsenal đã là người có được nụ cười cuối cùng với chiến thắng 2-1. Đáng nói hơn khi người đem lại niềm vui cho Pháo thủ lại là một “người cũ” của Quỷ đỏ, đó chính là Danny Welbeck. Cầu thủ số 19 đã có một pha chớp cơ hội cực tốt sau pha chuyền về cẩu thả của Antonio Valencia, sau đó lừa qua thủ môn David De Gea và dễ dàng đệm bóng vào lưới trống ở phút 61.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Wenger đã tỏ ra hết sức hài lòng với cầu thủ con cưng cũng như màn trình diễn của cả đội. Phát biểu trên kênh BBC Sport, Giáo sư cho biết: “Danny đã tập luyện cực kỳ chăm chỉ và cậu ấy đã được tưởng thưởng xứng đáng với một bàn thắng đẹp. Chúng tôi muốn cạnh tranh ở mọi đấu trường và tôi tin rằng kết quả hôm nay sẽ giúp chúng tôi có được tinh thần phấn chấn trong chặng đường còn lại ở giải đấu cúp cũng như Premier League và trận đấu quan trọng trên sân khách ở Champions League. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất đó là việc cả đội đã cho thấy được một màn trình diễn ở đẳng cấp cao.”

Trước trận đại chiến tại Old Trafford, HLV Wenger đã “khích tướng” Welbeck khi tuyên bố rằng anh cần phải chứng tỏ được mình trong lần chạm trán đội bóng cũ. Và trong trận đấu đêm qua, vị chiến lược gia người Pháp cũng gây bất ngờ khi cất Olivier Giroud trên băng ghế dự bị bất chấp việc anh đang có phong độ rất cao. Thay vào đó chính Welbeck mới là người lĩnh ấn tiên phong trên hàng công, và rốt cuộc tiền đạo 25 tuổi này đã không làm ông thầy của mình thất vọng.

Sau khi giành thắng lợi quan trọng trong trận đấu giữa Man Utd và Arsenal, HLV Wenger tỏ ra vô cùng lạc quan về khả năng bảo vệ danh hiệu vô địch FA của ông và các học trò trong mùa giải năm nay. Điều này càng có cơ sở khi ở bán kết họ chỉ phải chạm trán với Bradford hoặc Reading, những đối thủ dưới cơ hoàn toàn so với Pháo thủ. Nhà cầm quân 66 tuổi cho biết: “Mùa giải năm ngoái chúng tôi đã thi đấu khôn ngoan trong trận bán kết ở Wembley và chúng tôi kỳ vọng sẽ lặp lại điều đó. Chúng tôi đã từng chạm trán với Bradford và chúng tôi hiểu về họ. Tuy nhiên đêm nay hãy cứ tận hưởng chiến thắng đi đã. Tôi nghĩ cả đội đã chơi tốt ngay từ đầu trận và chúng tôi xứng đáng có được chiến thắng.”
 

Xem lại trận Man Utd 1-2 Arsenal (tứ kết FA Cup)

 

 

Thế Hưng

Dòng sự kiện

"Siêu kinh điển" nước Anh phiên bản cúp FA, M.U vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X