Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hạ sát Chelsea, Romelu Lukaku muốn được tôn trọng hơn

Thứ Hai 26/02/2018 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Romelu Lukaku muốn nhận được sự tôn trọng nhiều hơn sau khi góp công vào trận thắng Chelsea cuối tuần qua.

 
Trong trận đại chiến với Chelsea trên sân nhà Old Trafford, Romelu Lukaku có một ngày thi đấu thành công với một bàn cùng một đường kiến tạo, giúp Man Utd giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Màn trình diễn này giúp Lukaku phần nào cởi bỏ những áp lực khi chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của các cổ động viên Man Utd.
 
Lukaku vs Chelsea
Romelu Lukaku tỏa sáng rực rỡ trong trận thắng Chelsea.

Với giá 75 triệu bảng, Romelu Lukaku mùa này ghi được 21 bàn ở mọi đấu trường. Dù vậy, tiền đạo người Bỉ thi đấu chưa thật sự bùng nổ như kỳ vọng ban đầu với mức giá cao. Bất chấp tất cả, Lukaku khẳng định chỉ tập trung vào chuyên môn trong sân cỏ thay vì để ý đến những lời chỉ trích.
 
Chia sẻ trên Sky Sports, Lukaku cho biết: "Tôi đã thi đấu trong một thời gian dài, khi bắt đầu chơi bóng từ năm 16 tuổi. Năm nay qua năm khác, mọi người kỳ vọng tôi sẽ ghi được ít nhất 20 bàn. Tôi đã làm được điều đó trong 10 năm rồi nên chẳng có gì cần phải chứng minh nữa".
 
"Ai cũng hy vọng được tôn trọng hơn và đó là tình thế chúng tôi đang gặp hiện tại. Tôi không để ý đến những chỉ trích. Tôi chỉ cố gắng cải thiện bản thân, trình diễn cho mọi người thấy tôi có thể làm gì trên sân cỏ".
 
Dù là một chân sút có cỡ với 167 bàn sau 357 trận thi đấu ở cấp câu lạc bộ nhưng Romelu Lukaku mới một lần vô địch nước Bỉ cùng Anderlecht (2009-10) và FA Cup cùng Chelsea (2012). Vì vậy, Lukaku rất khát khao giành được những danh hiệu cùng "quỷ đỏ".
 
"Chỉ đến khi dẫn dắt toàn đội giành chiến thắng, tôi mới thực sự hài lòng" - Romelu Lukaku chia sẻ: "Là một cầu thủ bóng đá, tôi không thi đấu cho riêng bản thân. Tôi nghĩ rất nhiều cầu thủ lớn nhận ra rằng trong các trận đấu ngày nay, các cầu thủ phải giành được chiến thắng gì đó cùng tập thể".

Thống kê Romelu Lukaku:

Thống kê Romelu Lukaku
 
Cố nhân Lukaku tiết lộ bí quyết hạ sát Chelsea
Hóa ra, kế hoạch kết liễu đội bóng cũ đã được tiền đạo người Bỉ cùng đồng đội Lingard vạch ra từ trước trận đại chiến.

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X