Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ sát Arsenal, HLV Klopp nói gì?

Thứ Hai 28/08/2017 03:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đại chiến giữa Liverpool và Arsenal đã trở thành show diễn của riêng thầy trò HLV Jurgen Klopp. Sau trận, ông đã chia sẻ bí quyết để đem lại chiến thắng đậm đà này.


Vòng 3 Premier League chứng kiến trận đại chiến giữa Arsenal và Liverpool, tuy nhiên The Kop đã có một ngày thăng hoa và vùi xác Arsenal ngay tại Anfield. Lần lượt bộ 3 tấn công Roberto Firmino – Sadio Mane – Mohamed Salah đã lập công, trước khi cầu thủ vào sân thay người Daniel Sturridge khép lại một buổi chiều kinh hoàng của Pháo thủ.
 
Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Chúng tôi đã chơi rất tuyệt vời, rõ ràng là như vậy. Toàn đội đã học hỏi được rất nhiều điều sau mỗi trận, từ đó xây dựng lối chơi và ngày hôm nay, chúng tôi thậm chí còn thi đấu tốt hơn trận gặp Hoffenheim (Liverpool thắng 4-2).”

HLV Jurgen Klopp thang Arsenal 4-0
HLV Jurgen Klopp đã bắt bài người đồng nghiệp Wenger

“Đã có những áp lực từ phía Arsenal, nhưng chúng tôi đã trình diễn những gì tốt nhất của mình. Các cầu thủ đã làm rất tốt trong trận đấu này. Nếu như bạn cho Arsenal thời gian và khoảng trống thi đấu, bạn coi như thua trước khi trận đấu diễn ra. Chúng tôi phải học cách cảm nhận được sự nguy hiểm và ngăn chặn nó. Rất khó khăn nhưng toàn đội đã phòng ngự rất chắc chắn và tung những pha phản đòn chất lượng.”
 
Trong trận đấu này, mặc dù cả 3 cầu thủ trên hàng công đều đã nổ súng, tuy nhiên Liverpool thậm chí còn có thể mạnh hơn nếu có sự xuất hiện của Philippe Coutinho. Trả lời những câu hỏi về tương lai cậu học trò, Jurgen Klopp cho biết: “Sau những trận đấu như thế này, tôi cảm thấy rất tự tin. Không chỉ là chiến thắng của đội bóng, mà đó còn là những điều mà ông chủ nói về tình hình hiện tại. Coutinho không có mặt ở đây, nhưng nếu cậu ấy thi đấu, Liverpool sẽ không thể yếu đi được.”
 
Với chiến thắng này, Liverpool đã leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ kém Man United. Về phía Arsenal, CLB này đã rơi xuống nửa sau ở vị trí 16.

Thong so tran dau Liverpool vs Arsenal
Thông số trận đấu Liverpool 4-0 Arsenal
Chấm điểm Liverpool 4-0 Arsenal: Đỉnh cao và vực sâu
Trận đại chiến tại vòng 3 Premier League giữa 2 đội bóng lớn rốt cuộc chỉ là show diễn của đội chủ nhà. Dưới đây là điểm số cụ thể của các cầu thủ trong trận...
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X