Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ quyết tâm vô địch FIFA Club World Cup, Chelsea "bê" nguyên đội hình mạnh nhất đến Nhật

Thứ Sáu 30/11/2012 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Rafa Benitez đã tỏ rõ tham vọng muốn giành cúp thế giới các CLB lần thứ 2 trong sự nghiệp của mình khi ông chốt danh sách các cầu thủ sẽ tới Nhật Bản vào tháng sau, trong đó gồm toàn các gương mặt “khủng” thường xuyên đá chính tại Chelsea.

Trong đội hình này gồm cả 2 cái tên đang chấn thương là Frank Lampard và John Terry. Nhìn vào đội hình này thì ta có thể nói Chelsea “ăn đứt” 6 đội bóng còn lại, trong đó có tới 5 đội khá là vô danh trên bản đồ bóng đá thế giới, duy chỉ có Corinthians của Brazil là còn có chút tiếng tăm. Nếu chiến thắng tại giải đấu này thì Chelsea sẽ trở thành đội thứ 2 của Anh sau MU năm 2009 giành được vinh dự này.

Những gương mặt mạnh nhất của Chelsea sẽ đi tìm danh hiệu đầu tiên trong mùa giải
Những gương mặt mạnh nhất của Chelsea sẽ đi tìm danh hiệu đầu tiên trong mùa giải

Rafa Benitez đã từng có 2 lần dẫn dắt các đội bóng tham gia giải đấu này, đó là với Liverpool và Inter, trong đó có một lần thành công với Inter vào 2 năm trước. Việc Liverpool không thể giành danh hiệu 5 năm trước là một bất ngờ lớn, bởi Quỷ đỏ Merseyside khi đó được mệnh danh là Vua đấu cúp. Chelsea sẽ có trận đấu với đội thắng trong cặp Ulsan Hyundai - nhà vô địch châu Á và Monterrey từ Mexico - nhà vô địch Bắc Mỹ vào ngày 13 tháng 12.

Sau đây là đội hình sẽ hành quân đến Nhật của Chelsea:

Thủ môn: Petr Cech, Ross Turnbull, Hilario
Hậu vệ: Branislav Ivanovic, Ashley Cole, David Luiz, Paulo Ferreira, Gary Cahill, John Terry, Cesar Azpilicueta, Ryan Bertrand
Tiền vệ: Oriol Romeu, Ramires, Frank Lampard, Oscar, John Obi Mikel, Eden Hazard, Marko Marin, Lucas Piazon
Tiền đạo: Fernando Torres, Juan Mata, Victor Moses, Daniel Sturridge

  • Đạt Lê - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X