Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ M.U, sao Arsenal lên tiếng thách thức Bayern Munich

Thứ Tư 07/10/2015 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi đánh bại M.U 3-0 tại Emirates tại vòng 8 Premier League, tiền vệ Mesut Ozil khẳng định Arsenal sẽ đánh bại Bayern Munich tại vòng bảng Champions League.


Tinh thần của các cầu thủ Arsenal đang lên rất cao, Pháo thủ đang có những chiến thắng thuyết phục tại Premier League. Sau khi hủy diệt Leicester City 5-2, đội bóng chủ sân Emirates tiếp tục tạo thêm một địa chấn khi đánh bại M.U 3-0 tại vòng 8. Chiến thắng trước Quỷ đỏ giúp Arsenal vươn lên vị trí thứ hai trên BXH, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Qua đó thắp lại cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này.
Ha MU, tien ve Mesut Ozil len tieng thach thuc Bayern Munich hinh anh
Mesut Ozil tin tưởng Arsenal sẽ đánh bại Bayern Munich
Mặc dù đang chơi rất tốt tại Premier League, nhưng tại đấu trường châu Âu đội bóng của HLV Wenger lại không có những kết quả như mong muốn. Cụ thể, Arsenal đang đứng trước nguy cơ phải dừng bước ngay từ vòng đấu bảng Champions League 2015/16, đội bóng chủ sân Emirates đã để thua ở hai lượt trận đầu tiên. Trong 4 lượt trận còn lại, Pháo thủ phải giành ít nhất 9 điểm với có thể rộng cửa đi tiếp. Đây là điều rất khó khăn khi 2 trong 4 lượt đấu còn lại Arsenal phải đụng độ Bayern Munich, đội đã thắng ở cả hai lượt trận đầu tiên.
Arsenal gặp nguy trước đại chiến với Bayern: Đôi chân pha lê đã trở lại
(Bongda24h.vn) – Bayern Munich sẽ có sự phục vụ trở lại của siêu sao chạy cánh Arjen Robben ngay sau khi Bundesliga trở lại sau quãng nghỉ để tâp trung thi đấu...
Phải đối đầu với Bayern Munich luôn là thử thách rất khó khăn, thế nhưng với tâm lý hưng phấn sau chiến thắng trước M.U tiền vệ Mesut Ozil vẫn tin tưởng vào một kết quả khả quan của đội nhà: “Chúng tôi đang gặp rất nhiều khó khăn tại Champions League, Arsenal phải giành chiến thắng trong những vòng đấu còn lại, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng. Lượt đấu tới chúng tôi sẽ gặp Bayern Munich, họ là đội bóng mạnh nhưng chúng tôi có đủ tự tin để đánh bại họ. Nếu Arsenal chơi với đúng phong độ như trận gặp Manchester United, đánh bại Bayern không phải nhiệm vụ bất khả thi”.

Trong trận đấu gần nhất tại Bundesliga, Bayern đã dễ dàng hạ Dortmund 5-1. Ozil khẳng định anh không bất ngờ với chiến thắng của “Hùm xám”. Tiền vệ người Đức nhấn mạnh Arsenal tôn trọng đội bóng Đức, nhưng không sợ hãi trước đối thủ đang có phong độ rất cao này: “Ở lượt đấu tới chúng tôi được đá trên sân nhà, chúng tôi biết cách làm sao để ghi bàn, cũng như giành thắng lợi trước Bayern Munich. Điều này không dễ tý nào, song Arsenal có tiềm năng đánh bại bất kỳ đối thủ nào”.

Đánh giá về mục tiêu của Arsenal ở mùa giải này, tuyển thủ người Đức nói thêm: “Arsenal đang sở hữu một đội hình chất lượng với nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới. Mục tiêu của chúng tôi ở mùa giải này là vô địch Premier League. Tôi nghĩ rằng chúng tôi hoàn toàn có thể hoàn thành nhiệm vụ này nếu giữ được sự ổn định và không gặp quá nhiều vấn đề về chấn thương”.

Video Tổng hợp: Arsenal 3-0 MU (Vòng 8 Premier League 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X