Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Hạ MU, đội bóng nữ Chelsea lên ngôi VĐQG Anh năm thứ 3 liên tiếp

Thứ Hai 09/05/2022 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã bảo vệ thành công chức vô địch quốc gia Anh với chiến thắng kịch tính trước Man United trong ngày hạ màn mùa giải.

Hạ MU, đội bóng nữ Chelsea lên ngôi VĐQG Anh năm thứ 3 liên tiếp

Chelsea đã đăng quang vô địch giải Super League nữ của Anh lần thứ 3 liên tiếp. Đây là chức vô địch thứ 4 của The Blues trong 5 mùa giải gần đây.

Đoàn quân của HLV Emma Hayes bước vào vòng đấu cuối cùng khi chỉ có nhiều hơn đội nữ Arsenal 1 điểm. Chỉ cần sảy chân trước Man United là Chelsea sẽ có nguy cơ mất chức vô địch.

Chelsea

Hạ MU, đội bóng nữ Chelsea lên ngôi VĐQG Anh năm thứ 3 liên tiếp


Trận đấu này diễn ra vô cùng kịch tính khi Man United có 2 lần vươn lên dẫn trước Chelsea trong hiệp 1. Đội nữ MU bước vào giờ nghỉ với thắng lợi 2-1 trước Chelsea. Tuy vậy, 3 bàn thắng chớp nhoáng chỉ trong vòng 20 phút đầu hiệp 2 đã giúp Chelsea giành được chiến thắng 4-2 chung cuộc và đăng quang vô địch bất chấp việc Arsenal giành 3 điểm ở trận đấu cùng giờ.

Ngôi sao Sam Kerr của Chelsea là người lập cú đúp quan trọng để mang về chiến thắng cho The Blues ở trận đấu vừa qua. Cầu thủ này đã ghi 20 bàn cho Chelsea ở mùa giải vừa qua, trong đó có một siêu phẩm vô lê tuyệt đẹp tung lưới MU để gỡ hòa 2-2. Chia sẻ sau trận đấu, Sam Kerr cho biết:

Nữ Chelsea

Đội nữ Chelsea đã vô địch 3 mùa giải liên tiếp


“Trong hiệp một, chúng tôi có hơi lo lắng. Tôi thực sự cảm thấy lo lắng. Bước sang hiệp 2 thì chúng tôi chỉ cố gắng chơi như bình thường. Đó là lý do vì sao chúng tôi là nhà vô địch. Khi chúng tôi chơi như thế, không ai có thể ngăn cản chúng tôi cả”.

Sam Kerr cũng nói thêm về siêu phẩm vào lưới MU: “Tôi không ghi nhiều bàn bằng chân trái. Tôi chỉ thấy bóng đến và cố gắng đá nó và quả bóng đã đi vào lưới. Tôi không quan tâm ai ghi bàn hôm nay, chúng tôi đã vô địch và đó là điều quan trọng nhất. Đây thực sự là một trong những trận đấu tuyệt nhất mà tôi từng chơi ở Kingsmeadow. Khán đài rất đông CĐV và chúng tôi thích điều đó”.


Video tổng hợp trận đấu giữa Nữ Chelsea và Nữ MU:
video


Azpilicueta thừa nhận Chelsea bị đẩy vào thế khó sau trận hòa WolvesAzpilicueta thừa nhận Chelsea bị đẩy vào thế khó sau trận hòa Wolves
Đội trưởng Cesar Azpilicueta thừa nhận Chelsea đã tự đẩy mình vào thế khó với trận hòa Wolves hôm qua.
Điểm nhấn Chelsea 2-2 Wolves: Cú đúp của Romelu Lukaku là không đủĐiểm nhấn Chelsea 2-2 Wolves: Cú đúp của Romelu Lukaku là không đủ
Bất ngờ đã xảy ra ở trận đấu Chelsea vs Wolves, đội chủ nhà được đánh giá cao hơn và có 2 bàn thắng dẫn trước nhưng cuối cùng chỉ có được kết quả hòa 2-2.
Tuchel nổi trận lôi đình sau khi Chelsea mất điểm trước WolvesTuchel nổi trận lôi đình sau khi Chelsea mất điểm trước Wolves
HLV Thomas Tuchel tỏ ra vô cùng tức giận khi Chelsea để Wolves cầm hòa 2-2 trong bối cảnh đã dẫn trước đối thủ với khoảng cách 2 bàn trong hiệp 2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X