Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ MU, Aubameyang tin Arsenal sẽ kết thúc mùa giải trong Top 4

Thứ Hai 11/03/2019 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang nói về trận Arsenal vs MU, cầu thủ người Gabon tự tin vào khả năng Pháo thủ kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu.

Arsenal sẽ nằm trong Top 4 vào cuối mùa giải


Tại vòng 30 Ngoại hạng Anh, Arsenal có trận tiếp M.U trên sân nhà. Pháo thủ dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đã chơi một trận đấu tuyệt hay, họ đánh bại Quỷ đỏ với tỷ số 2-0. Xhaka và Aubameyang là những cầu thủ ghi bàn cho đội bóng thành London. 
 
Aubameyang nói về trận Arsenal vs MU hình ảnh

Aubameyang tin Arsenal sẽ kết thúc trong Top 4 ở NHA


Với 3 điểm có được, đội chủ sân Emirates đã chính thức vượt M.U để lấy lại vị trí thứ 4 trên BXH. Đội bóng thành London vẫn luôn thi đấu rất tốt trên sân nhà, đánh bại M.U giúp họ tự tin sau chuỗi trận không mấy ấn tượng gần đây.  

Aubameyang nói về trận Arsenal vs MU, cầu thủ người Gabon tự tin vào khả năng Pháo thủ kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu.

“Hôm nay, tinh thần của đội là rất tốt. Chúng tôi hiểu rằng mình đủ sức đánh bại M.U và chúng tôi đã làm được. Arsenal đã chơi với chiến thuật hợp lý, chúng tôi tận dụng tối đa những cơ hội có được. Với những gì đã thể hiện Arsenal xứng đáng giành 3 điểm”.

“Arsenal đang trong cuộc đua vào Top 4, tôi tự tin vào khả năng đội bóng kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu. Chúng tôi muốn trở lại Champions League, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành mục tiêu của mình, Arsenal đủ sức làm điều đó”.

Nói về màn trình diễn của mình trước M.U, cầu thủ người Gabon tiếp tục: “Tôi đã có được một bàn thắng, tôi rất vui vì điều đó. Tuy nhiên, chiến thắng của đội bóng mới là điều quan trọng nhất. Tôi sẽ cố gắng ghi thêm thật nhiều những bàn thắng, giúp Arsenal giành thêm những chiến thắng”.

Video Arsenal 2-0 MU (Vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X