Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Man City, Luke Shaw gửi lời cảnh báo đến Arsenal

Thứ Ba 17/01/2023 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw nói rằng Manchester United có những thứ cần thiết để giành được cú ăn bốn danh hiệu trong mùa giải này.

Ở trận đấu gần nhất, MU đánh bại Man City với tỷ số 2-0 trên sân nhà Old Trafford. Quỷ đỏ bây giờ chỉ còn kém Man xanh có 1 điểm, khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Arsenal đang là 9 điểm. Đó là điểm số không dễ san lấp, nhưng giới chuyên môn cho rằng đội chủ sân Old Trafford vẫn còn khả năng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23.

Ngoài giải Ngoại hạng Anh, MU vẫn tham gia cả 4 giải đấu lớn, đã lọt vào vòng 4 FA Cup và đụng độ Reading, ở vòng play-off loại trực tiếp Europa League đội bóng nước Anh sẽ đối đầu với Barca. Man đỏ cũng có mặt ở vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh.

 Luke Shaw gui loi canh bao den Arsenal

Luke Shaw gửi lời cảnh báo đến Arsenal

Ở cúp Liên đoàn, MU sẽ gặp Nottingham Forest ở bán kết, nếu thắng họ sẽ gặp Southampton hoặc Newcastle rong trận chung kết. Đó là một sự thay đổi hoàn toàn sau khi MU khởi đầu mùa giải 2022/23 bằng 2 thất bại liên tiếp trước Brighton và Brentford.

Mới nhất, Luke Shaw nói rằng Manchester United có những thứ cần thiết để giành được cú ăn bốn danh hiệu trong mùa giải này. Anh nói: “Chúng tôi đang có chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp, chúng tôi là một tập thể đoàn kết và đang duy trì sự ổn định”.

“Mục tiêu của MU ở mỗi trận đấu là giành chiến thắng. Dù bạn chơi tốt hay không, bạn cần phải giành chiến thắng. Đó luôn là mục tiêu hàng đầu. Chúng tôi vẫn đang cạnh tranh ở cả 4 mặt trận, tất nhiên chúng tôi muốn vô địch ở tất cả các giải đấu này”. 

“Điều đó có xảy ra hay không là tùy thuộc vào chúng tôi, tùy thuộc vào cách chúng tôi hành động, cách chúng tôi nghỉ ngơi và sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo. Bây giờ chúng tôi tập trung cho trận đấu với Crystal Palace, đó là trận đấu không hề dễ dàng nhưng MU sẽ nỗ lực để giành chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X