Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Man City, HLV Solskjaer lỡ miệng tiết lộ kế hoạch Hè của MU

Thứ Hai 09/03/2020 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU, ông thầy người Na Uy tiết lộ Quỷ đỏ cần thêm 3 tân binh chất lượng nữa ở Hè 2020 để có thể cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới.

MU sẽ đưa về 3 cầu thủ lớn ở Hè 2020


Tại vòng 29 Premier League, mọi sự chú ý đổ dồn về Old Trafford, nơi MU tiếp đội bóng cùng thành phố Man City trên sân nhà. Chiến thắng 4-0 của Everton khiến sức ép đè nặng lên vai thầy trò Solskjaer, nhưng với một chiến thuật hợp lý cùng khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn, MU giành chiến thắng 2-0.
HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU hình ảnh

HLV Solskjaer tiết lộ kế hoạch Hè của MU


Phút 30, Anthony Martial là người mở tỷ số sau pha đá phạt trực tiếp tinh quái của Bruno Fernandes. Ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, Scott McTominay lạnh lùng tận dụng sai lầm phía đội khách, ấn định thắng lợi 2-0 cho Quỷ Đỏ.

Kết quả MU vs Man City giúp đội chủ sân Old Trafford đòi lại vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, họ chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 3 điểm. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 25 tuổi giúp MU nâng chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 10 (thắng 7, hòa 3).

HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU, ông thầy người Na Uy tiết lộ Quỷ đỏ cần thêm 3 tân binh chất lượng nữa ở Hè 2020 để có thể cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới.

"Chúng tôi luôn có ý thức cải thiện đội hình ở những kỳ chuyển nhượng. Tất nhiên, đội hình hiện tại của chúng tôi là rất tốt, nhưng chắc chắn MU sẽ không quay lưng với phiên chợ Hè 2020. Chúng tôi cần khoảng 3 cầu thủ nữa  để có thể là 1 ứng viên cạnh tranh ngôi vô địch”.

“Tôi hài lòng với kế hoạch của CLB, kể từ khi tôi đến đây, bạn có thể nhận thấy chất lượng đội hình được nâng cấp theo thời gian. Chúng tôi chắc chắn sẽ mạnh hơn ở mùa giải tới”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X