Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Man City 2-0, Mourinho vẫn nổi điên với VAR

Thứ Hai 03/02/2020 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho chỉ trích VAR sau trận thắng Man City, ông thầy người Bồ cho rằng tiền đạo Raheem Sterling xứng đáng bị đuổi khỏi sân sau pha vào bóng với Dele Alli.

Mourinho lên tiếng chỉ trích VAR


Ngay phút 13 trận đấu giữa Tottenham và Man City đã xảy ra những sự tranh cãi rất lớn. Raheem Sterling đã đạp gầm giày vào ống đồng của Dele Alli, trọng tài đã ngay lập tức rút thẻ vàng. Tuy nhiên, các cầu thủ Tottenham đã phản ứng quyết liệt, họ đòi một thẻ đỏ cho số 7 của đội khách.
Jose Mourinho chỉ trích VAR sau trận thắng Man City hình ảnh

Mourinho cho rằng Sterling xứng đáng nhận thẻ đỏ


Sau đó VAR vào cuộc nhưng trọng tài Mike Dean quyết định chỉ cảnh cáo ngôi sao người Anh bằng một thẻ vàng. Phía ngoài sân, Jose Mourinho có vẻ không hài lòng với quyết định này. Ông thầy người Bồ phản ứng một cách dữ dội.

Sau trận đấu, Jose Mourinho chỉ trích VAR sau trận thắng Man City, ông thầy người Bồ cho rằng tiền đạo Raheem Sterling xứng đáng bị đuổi khỏi sân sau pha vào bóng với Dele Alli.

“Đó là một thẻ đỏ. Các bạn còn nhớ cũng ở một tình huống như thế Son Heung-min đã bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Chelsea, nhưng hôm nay Sterling chỉ phải nhận thẻ vàng. VAR đã vào cuộc, đó là pha vào bóng nguy hiểm, không hiểu sao trọng tài không thay đổi quyết định”.
Tinh huong Sterling pham loi voi Dele Alli

Tình huống Sterling phạm lỗi với Dele Alli


“Tất nhiên, tôi không hài lòng với quyết định của ông Mike Dean, rõ ràng đó là một thẻ đỏ, không có gì phải bàn cãi. Nếu Sterling phải rời sân ở thời điểm đó, chúng tôi sẽ được chơi hơn người trong hơn 70 phút, điều đó giúp Tottenham dễ đá hơn rất nhiều”.

Tottenham đã không được đá hơn người sau pha vào bóng của Raheem Sterling, nhưng rốt cuộc tới phút 60 đội chủ nhà cũng đã được chơi hơn người. Oleksandr Zinchenko phạm lỗi với Harry Winks và phải nhận thẻ vàng thứ 2.

Được đá hơn người, Tottenham đã có 2 bàn thắng do công của Steven Bergwijn và Son Heung-min. Kết quả Tottenham 2-0 Man City giúp đội bóng của Mourinho rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 4 điểm, còn với Man xanh, họ ngày càng ở xa Liverpool, khoảng cách giữa hai đội đã lên tới 22 điểm sau 25 vòng đấu.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X