Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Leicester, Emery ca ngợi đội trưởng bất đắc dĩ của Arsenal

Thứ Ba 23/10/2018 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery khen ngợi Mesut Ozil. Chiến lược gia người Tây Ban Nha hãnh diện với tư chất thủ lĩnh được số 10 của Arsenal thể hiện trong chiến thắng 3-1 trước Leicester.
 

Đội trưởng Ozil tỏa sáng


Tiếp đón Leicester City tới sân nhà, Arsenal nhập cuộc không tốt và bị dẫn trước bởi pha phản lưới của Hector Bellerin phút 31. Nhưng đúng lúc khó khăn, một ngôi sao của họ đã tỏa sáng rực rỡ.

Trong ngày cả Laurent Koscielny và Petr Cech đều không thể ra sân do chấn thương, Mesut Ozil được vinh dự đeo băng đội trưởng Arsenal. Tiền vệ người Đức đã không khiến ai phải thất vọng khi góp công trực tiếp vào 2 bàn thắng.

Unai Emery khen ngợi Mesut Ozil sau trận với Leicester hình ảnh
Mesut Ozil tỏa sáng trước Leicester

Phút cuối cùng hiệp 1, Ozil ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Arsenal. Qua đó, số 10 đi vào lịch sử Premier League với tư cách cầu thủ người Đức có nhiều bàn thắng nhất (30).

Chưa hết, sang hiệp 2, Ozil cùng Bellerin là tác giả 2 đường kiến tạo giúp Aubameyang lập cú đúp các phút 63 và 66. Arsenal chung cuộc có màn ngược dòng thành công để giành trận thắng thứ 7 liên tiếp tại Premier League.

Unai Emery khen ngợi Mesut Ozil sau trận. Chiến lược gia người Tây Ban Nha hãnh diện với tư chất thủ lĩnh được tiền vệ sinh năm 1988 thể hiện trước Leicester. “Ozil rất quan trọng đối với chúng tôi. Tại Arsenal cũng có nhiều cầu thủ có được phẩm chất lãnh đạo giống như cậu ấy”, Emery nói với phóng viên.

“Chúng tôi có trong tay nhiều thủ lĩnh. Dù ai đeo băng đội trưởng, họ cũng đều thể hiện sự cam kết tuyệt đối của mình.”

Hạ Leicester, Emery ca ngợi đội trưởng bất đắc dĩ của Arsenal hình ảnh 2

Unai Emery khen ngợi Mesut Ozil


Thêm những chấn thương xuất hiện


Trong chiến thắng 3-1 trước Leicester, Arsenal vốn đã thiếu Koscielny, Cech, Mavropanos và Sokratis lại bổ sung thêm Nacho Monreal rồi Sead Kolasinac. Cả hai đều gặp vấn đề với gân khoeo và không thể ra sân.

HLV Emery buộc phải xếp Stephan Lichtsteiner đá cánh trái rồi Granit Xhaka chuyển sang bị trí này sau khi tuyển thủ Thụy Sĩ ra sân phút 61. Về những việc này, thuyền trưởng Arsenal nói thêm. “Chủ nhật là một ngày tồi tệ với những chấn thương. 2 người ở cùng vị trí là Monreal rồi Kolasinac đều gặp vấn đề nhỏ và không thể ra sân.”

“Tôi hy vọng họ có thể trở lại trước Sporting. Còn với Sokratis, cậu ấy có thể nghỉ vào giữa tuần này. Có rất nhiều trận đấu quan trọng trong những ngày tới và quan trọng là họ có được sự sung sức.”

Xem lại video tổng hợp trận Arsenal 3-1 Leicester:



Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X