Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Lan ngăn Van Basten đến Chelsea

Thứ Năm 27/09/2007 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liên đoàn bóng đá Hà Lan đã khẳng định sẽ làm mọi cách để giữ chân HLV Marco Van Basten.

Sau khi có những thông tin rằng vị HLV ĐTQG đang có những liên hệ với đội bóng thành London của chủ tịch Abramovic, những quan chức của liên đoàn bóng đá Hà Lan lập tức có những “đối sách” nhằm giữ chân Van Basten ở lại với ĐT. Tối qua, đích thân chủ tịch LĐBĐ Hà Lan Henk Kessler đã xác nhận rằng ông bàn bạc với Van Basten về việc gia hạn hợp đồng, sau khi vòng loại Euro 2008 kết thúc vào tháng 12 tới.

Van Basten rất quý giá với người Hà Lan

HLV người Hà Lan đã gây nên sự nghi ngờ với những người hâm mộ bóng đá, sau khi có một bức ảnh chụp ông ngồi sau tỷ phú Abramovich trong trận Chelsea thua MU 0-2 trên sân Old Trafford, hôm chủ nhật vừa qua. Nhưng HLV này khẳng định ông đã dự định đến xem trận MU - Chelsea trước khi Mourinho bất ngờ không còn dẫn dắt đội bóng thành London nữa.

 Nữ phát ngôn viên của LĐ bóng đá Hà Lan cho biết thêm, thực chất Van Basten sang Anh xem trận đấu đó, với mục đích kiểm tra phong độ của thủ môn Van der Sar, chứ không liên quan gì đến Chelsea hay Abramovich cả.
 

Trong khi đó, ban lãnh đạo Chelsea cũng khẳng định rằng họ không hề có bất cứ một liên hệ nào với Van Basten, và vẫn đặt rất nhiều kỳ vọng vào HLV mới của mình là Avram Grant. Họ đã chính thức tuyên bố: "Trái với tất cả những gì các phương tiện thông tin đại chúng đã đưa tin, CLB Chelsea không có một lời đề nghị với bất cứ cá nhân nào khác, ngoài HLV Avram Grant.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X