Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hạ knockout Tottenham, Solskjaer lên tiếng về khả năng vô địch NHA của MU

Thứ Hai 12/04/2021 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 3-1 của MU trước Tottenham ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, HLV Solskjaer đã lên tiếng về khả năng vô địch của Quỷ đỏ.

Cơ hội của MU chỉ còn trên lý thuyết


Trận cầu tâm điểm vòng 31 Ngoại hạng Anh giữa Tottenham và MU đã diễn ra sôi nổi và quyết liệt. Spurs vượt lên dẫn trước, song Quỷ đỏ cho thấy khả năng ngược dòng ấn tượng của mình khi ghi liền 3 bàn để thắng ngược với tỷ số 3-1.
 
HLV Solskjaer nói về cơ hội vô địch NHA của MU

HLV Solskjaer nói về cơ hội vô địch NHA của MU


Với kết quả này, MU đã trả thành công món nợ thua 1-6 ở lượt đi. Quỷ đỏ củng cố vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Họ hiện đang kém đội đầu bảng Man City 11 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Nếu MU giành chiến thắng ở trận đá bù, khoảng cách sẽ chỉ còn 8 điểm.

Trong bối cảnh mùa giải vẫn còn 7 vòng đấu nữa mới khép lại, cơ hội vô địch của MU là vẫn còn. Phát biểu sau trận đấu, HLV Solskjaer đã chia sẻ về cơ hội vượt mặt Man City của đội chủ sân Old Trafford. Ông nói:

“Khả năng vô địch Ngoại hạng Anh của MU ở mùa giải năm nay ư? Đó là trên lý thuyết chứ không phải thực thế. Trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra, nhưng nhìn vào điểm số và số vòng đấu còn lại, cơ hội của chúng tôi là không nhiều”.

“Đối với chúng tôi, chúng tôi chỉ cần giành được càng nhiều điểm càng tốt. MU đang tiến gần đến việc cải thiện thứ hạng so với mùa giải trước. Chúng tôi muốn tiến từng bước một. Như tôi đã nói vị trí thứ 2 không bao giờ là ưu tiên hàng đầu của MU, nhưng chúng tôi cần một khoảng thời gian để bắt kịp và vượt qua những đội bóng mạnh nhất”.
Pogba nhảy múa với trái bóng trước khi kiến tạo cho GreenwoodPogba nhảy múa với trái bóng trước khi kiến tạo cho Greenwood
Phút bù giờ cuối cùng trận đấu giữa Tottenham vs Man United, tiền vệ Paul Pogba đánh dấu một ngày thi đấu hoàn hảo của mình với bước chạy huỷ diệt.
Điểm nhấn Tottenham 1-3 MU: Pháo đài bay Cavani nhấn chìm thành LondonĐiểm nhấn Tottenham 1-3 MU: Pháo đài bay Cavani nhấn chìm thành London
Man United đã tạo ra một màn lội ngược dòng đỉnh cao trước Spurs để phục thù trận thua 1-6 ở lượt đi. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý rút ra từ trận cầu...
Link xem video Tottenham vs Mu: Ngược dòng đẳng cấpLink xem video Tottenham vs Mu: Ngược dòng đẳng cấp
Link xem video bóng đá Tottenham vs Mu hôm nay 12/4 vòng 31 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Tottenham vs Manchester United 1-3 đêm qua rạng sáng...
Chấm điểm Tottenham 1-3 MU: Pogba chói sáng, Henderson khiến De Gea run rẩyChấm điểm Tottenham 1-3 MU: Pogba chói sáng, Henderson khiến De Gea run rẩy
Pogba đã có một ngày thi đấu vô cùng thăng hoa và anh là cái tên được chấm điểm cao nhất bên phía MU, nhỉnh hơn Cavani đôi chút.
Solskjaer mỉa mai: Son mà là con trai tôi thì cứ xác định nhịn đóiSolskjaer mỉa mai: Son mà là con trai tôi thì cứ xác định nhịn đói
Sau chiến thắng 3-1 trước Tottenham, HLV Solskjaer mỉa mai hành động ăn vạ của Son Heung Min sau pha va chạm với McTominay khiến MU mất bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X