Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ gục Spurs, Arsenal vẫn không thuyết phục được huyền thoại MU

Thứ Hai 03/12/2018 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville không tin Pháo Thủ dưới thời tân HLV Unai Emery hiện tại đã đủ khả năng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League.
Xuất sắc lội ngược dòng đánh bại hàng xóm Tottenham trong trận derby Bắc London, Arsenal giờ đã nối dài chuỗi mạch bất bại của mình lên con số 19. Pháo Thủ rõ ràng đang lột xác ấn tượng dưới thời tân HLV Unai Emery và khiến không ít các CĐV sớm mơ về chức vô địch Premier League đầu tiên sau hơn một thập kỷ chờ đợi.
Gary Neville phát biểu trận Arsenal vs Tottenham hình ảnh
Gary Neville phát biểu trận Arsenal vs Tottenham

Tuy nhiên, Gary Neville đã nhanh chóng kéo họ trở về với thực tại phũ phàng. Theo quan điểm của huyền thoại Man Utd, Arsenal lúc này vẫn nên tập trung cạnh tranh cho top 4 Premier League, trong khi ngôi vương nước Anh sẽ đòi hỏi thêm nhiều thời gian từ họ, đặc biệt với 3-4 kỳ chuyển nhượng nữa.

Phát biểu của cựu danh thủ người Anh: "Sau hai trận thua đầu mùa trước Man City và Chelsea, giờ thì Arsenal đang thể hiện phong độ đáng kinh ngạc. Bản thân tôi thậm chí không nghĩ họ có thể cầm hòa Spurs, thế mà rồi đó còn hẳn là một chiến thắng với tỷ số cách biệt 4-2."

"Emery đang làm rất tốt công việc của mình, tuy nhiên tôi cũng có cảm giác ông ấy đã khai thác tối đa khả năng của các cầu thủ hiện có trong đội hình. Đây đã là giới hạn của họ rồi và nó chỉ đủ hy vọng cho một suất trong top 4 mà thôi. Nếu muốn thực sự cạnh tranh cho ngôi vô địch, họ sẽ cần thêm thời gian và 3-4 kỳ chuyển nhượng nữa, ít nhất và trên lý thuyết là như vậy."

Giữa tuần này, Arsenal sẽ hành quân đến Old Trafford làm khách của Man Utd, đội bóng ruột của Gary Neville. Phong độ đương thời giữa hai đội là hoàn toàn tương phản và được thể hiện rõ nét trên bảng xếp hạng, khi Pháo Thủ đứng thứ tư với 30 điểm/14 trận còn Quỷ Đỏ ngụp lặn tận thứ bảy với 22 điểm/14 trận cùng với hiệu số âm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X