Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ gục MU, Hazard còn báo thêm tin vui cho Chelsea

Chủ Nhật 20/05/2018 02:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard khẳng định ở lại Chelsea sau khi giúp đội bóng thành London vượt qua Man United để đăng quang vô địch tại sân chơi FA Cup.
Tiền vệ Eden Hazard đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng và ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea đánh bại MU ở Wembley.

The Blues được hưởng một quả penalty ở phút 22 sau khi Phil Jones phạm lỗi khá thô với Hazard trong vòng cấm. Và trên chấm đá phạt, tiền vệ người Bỉ không mắc sai lầm nào để đánh bại De Gea.

Hazard khẳng định ở lại Chelsea sau khi hạ gục MU hình ảnh

Hazard khẳng định ở lại Chelsea sau khi hạ gục MU


Đã có những tin đồn cho rằng trận chung kết FA Cup sẽ là lần cuối cùng Hazard khoác áo Chelsea. Real Madrid là đội bóng đang theo sát ngôi sao người Bỉ vào lúc này. Nhưng mới đây, Hazard khẳng định anh vẫn hạnh phúc tại Chelsea sau khi giúp đội bóng đăng quang ở FA Cup.

Chia sẻ về tin đồn chuyển nhượng liên quan đến mình, Hazard cho biết: “Lúc này tôi chỉ muốn nói rằng tôi rất hạnh phúc khi chứng kiến các CĐV ăn mừng chức vô địch. Chúng tôi không có một mùa giải hoàn hảo nhưng tôi rất vui khi chúng tôi vẫn kết thúc nó tốt nhất có thể”.

Sau trận đấu, Hazard cũng đã lên tiếng khen ngợi Courtois vì màn trình diễn xuất thần tại Wembley. Dẫu vậy, chiến thắng mới đây cũng chưa đủ xóa nhòa đi những e ngại của Hazard về Chelsea ở mùa giải sau.

“Tôi nghĩ trận đấu vừa qua không hề dễ dàng vì Man United dâng lên tấn công và dồn ép chúng tôi quyết liệt. Nhưng chúng tôi đã phòng ngự tốt. Nhờ có Courtois mà chúng tôi đã có được một trận giữ sạch lưới và giành ngôi vô địch.

“Chúng tôi đã ghi được 1 bàn thắng và chừng đó là đủ cho ngày hôm nay. Nhưng chúng tôi vẫn cần phải chơi tốt hơn nữa trong tương lai”.


Mặc dù Chelsea đã thoát khỏi cảnh trắng tay ở mùa giải này nhưng tương lai của HLV Conte vẫn vô cùng u ám. Trát sa thải vẫn đang treo lơ lửng trên đầu chiến lược gia người Ý.

Trong khi đó, dù phải nhận phần thua nhưng Mourinho nhiều khả năng vẫn giữ được chiếc ghế của mình sau mùa giải này. Nhưng nếu Quỷ đỏ chơi bết bát mùa sau, chắc chắn chiến lược gia người Bồ sẽ bị “trảm” ngay lập tức.

Xem thêm tin tức sau trận chung kết FA Cup:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X