Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Hạ gục Juve, sao M.U muốn diệt nốt Man City

Thứ Sáu 09/11/2018 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Ander Herrera chia sẻ trước trận derby Manchester với một tinh thần hưng phấn, sau khi cùng toàn đội hạ gục Juventus vào giữa tuần.


Herrera sẵn sàng chiến Man City
 

Được đánh giá thấp hơn đối thủ, cộng thêm phải thi đấu trên sân khách, nhưng cuối cùng Man United vẫn giành trọn vẹn 3 điểm trước Juve. Đáng chú ý, màn lội ngược dòng kinh điển của họ chỉ diễn ra trong vòng 5 phút cuối cùng, với bàn thắng của Juan Mata cùng pha phản lưới nhà của trung vệ Bonucci.
 
Chia sẻ về phong độ thăng hoa của Quỷ đỏ, Herrera cho biết: “Sau khi bị Juve dẫn trước 1 bàn, chúng tôi đã cố gắng chống trả và lấy lại tinh thần. Cuối cùng, toàn đội đã trở lại đầy kịch tính, chúng tôi luôn có niềm tin lớn lao vào bản thân. Trận đấu này sẽ giúp M.U rất nhiều để cạnh tranh một chiếc vé đi tiếp. Tôi tôn trọng Young Boys, nhưng chúng tôi có được quyền tự quyết vào lúc này.”

Ander Herrera chia sẻ trước trận derby Manchester hình ảnh

Ander Herrera chia sẻ trước trận derby Manchester sau khi hạ gục Juventus


“Khi bạn thi đấu cho một đội bóng như Man United – CLB lớn nhất nước Anh và lớn bậc nhất thế giới, bạn phải làm quen với áp lực. Đây đã là mùa giải thứ 5 của tôi, bởi vậy tôi không gặp phải vấn đề gì. Các cầu thủ của M.U cần có tâm lý vững vàng để đối phó với mọi thử thách.”
 
“Đúng là khi các đội bóng khác tại Premier League thất bại, giới truyền thông không nói nhiều đến thế. Nhưng khi chúng tôi thua, họ lại tốn rất nhiều giấy mực. Chúng tôi luôn thể hiện tinh thần của mình trong cả những khoảnh khắc tồi tệ. Trên hết, chúng tôi vẫn phải cải thiện phong độ của mình và hãy chờ đến cuối mùa giải để đánh giá.”
 
“Toàn đội đang có phong độ tốt. Khi bạn giành chiến thắng, bạn có sự chuẩn bị tích cực để hướng tới những trận đấu tiếp theo. Đúng là Man City được đánh giá cao hơn bởi những màn trình diễn tuyệt vời, nhưng chúng tôi là Man United. Bạn không thể biết được điều gì sẽ xảy ra” – Ander Herrera chia sẻ trước trận derby Manchester vào cuối tuần này.
M.U ngược dòng kịch tính: Vì đội bóng nào cũng cần phương án 2
Lép vế về thời lượng kiểm soát bóng cũng như ít hơn gấp 3 lần về cơ hội, nhưng M.U lội ngược dòng trước Juventus bởi một điều đơn giản: Họ có những quân bài mà...
Bị coi như phế vật, nhưng Fellaini chính là sự khác biệt của M.U
Bại tướng trong màn tiếp đón Man United vừa rồi, HLV Allegri ca ngợi Fellaini đã làm nên cuộc lội ngược dòng kinh điển của đối thủ.
Vì sao Juan Mata sút phạt như đá penalty?
Rạng sáng nay, M.U đã xuất sắc lội ngược dòng ngay trên SVĐ của Juventus, và tiền vệ Juan Mata tiết lộ bí quyết sút phạt thần sầu của mình.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X