Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ gục Hudderfield, tân HLV Sarri dành lời khen cho một cái tên

Chủ Nhật 12/08/2018 00:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thi đấu vỏn vẹn 14 phút, nhưng tiền vệ Eden Hazard đã tỏa sáng với 1 pha kiến tạo. Đó là lý do khiến HLV Sarri ca ngợi Hazard sau trận thắng này.


Sarri hết lời khen ngợi học trò
 

Trải qua một mùa hè mỏi mệt với chiến dịch World Cup, cùng với những tin đồn trên thị trường chuyển nhượng, Eden Hazard lúc này vẫn chưa lấy lại thể trạng tốt nhất của mình. Đó là lý do ngôi sao tuyển Bỉ chỉ có thể được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Huddsfield.
 
Mặc dù vậy, cầu thủ sinh năm 1991 đã có một pha kiến tạo rất thuận lợi để Pedro ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0. Chưa hết, Hazard đã có đến 6 pha qua người thành công chỉ trong vỏn vẹn hơn 10 phút thi đấu, một con số quá ấn tượng.
 
Chia sẻ sau chiến thắng, HLV Sarri cho biết: “Tôi không muốn copy công thức của Napoli vào đây, tôi muốn xây dựng một Chelsea hoàn toàn khác biệt. Tôi có sự tôn trọng lớn với cá tính của các cầu thủ, tôi còn phải học hỏi các học trò của mình.”
 
“Chúng tôi đã giành chiến thắng khá may mắn, bởi chúng tôi đã làm việc hiệu quả trong trận đấu này. Toàn đội cần phải cải thiện trong tháng, sau đó mọi thứ sẽ khó khăn với kỳ nghỉ ĐT quốc gia. Tôi hy vọng Chelsea sẽ làm quen với chiến thuật và cải thiện ngay trong tháng Tám.”

Sarri ca ngợi Hazard trong trận thắng Huddersfield

Sarri ca ngợi Hazard trong trận thắng Huddersfield


“Có rất nhiều điều phải làm, cải thiện hàng phòng ngự và gây áp lực tới đối thủ. Chúng tôi cũng cần đẩy cao tốc độ lên bóng, và cần lặp lại những màn trình diễn như trong hiệp 2 trận đấu này. Tôi nghĩ Eden Hazard vào thời điểm hiện tại không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút. Cậu ấy cần phải có những buổi tập và tích lũy thể lực.”
 
“Ý tưởng của tôi là đưa cậu ấy vào sân trong khoảng 15-20 phút cuối cùng, khi đối thủ đã mỏi mệt. Tôi rất vui mừng với chiến thắng này. Ở hiệp đấu đầu tiên, mọi thứ rất khó khăn, và nếu nhìn vào kết quả - bạn có thể hiểu lầm đây là một chiến thắng dễ dàng" - HLV Sarri ca ngợi Hazard.
 
“Chúng tôi đã gặp rắc rối lớn trong khoảng 15 phút với lối chơi thiên về thể lực của đối thủ. May mắn cho chúng tôi là trong hiệp 2, Huddersfield đã mệt và không đủ sức để gia tăng sức ép.”


Những con số biết nói sau trận Huddersfield vs Chelsea
Màn ra quân của HLV Sarri đã kết thúc với 3 điểm trọn vẹn, dưới đây là những thống kê trận đấu Huddersfield vs Chelsea tại vòng 1 Premier League.
Những điều rút ra sau màn ra quân suôn sẻ của Chelsea
Trận đấu đầu tiên Premier League của Sarri đã kết thúc thuận lợi. Dưới đây là những điểm nhấn trận đấu Huddersfield vs Chelsea 0-3.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X