Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hạ gục Fulham, HLV Emery lên tiếng đòi hỏi

Thứ Tư 02/01/2019 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dễ dàng giành 3 điểm tại vòng đấu thứ 21, HLV Emery chia sẻ sau trận thắng Fulham và muốn đội bóng của mình bổ sung lực lượng.


Emery muốn mua thêm cầu thủ
 

Trên sân nhà, Pháo thủ đã có chiến thắng đầu năm mới với tỷ số 4-1 trước Fulham. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, ông thầy người Tây Ban Nha cho biết:
 
“Chúng tôi cần phải giành chiến thắng ngày hôm nay. Chúng tôi đã rất quyết tâm trước trận, rằng phải giành 3 điểm tặng cho các CĐV. Chiến thắng này giúp chúng tôi củng cố vị trí của mình. Dù vẫn xếp sau 4 đội, nhưng nếu tiếp tục phong độ này, Arsenal có thể cán đích ở Top 4 chung cuộc.”

HLV Emery chia sẻ sau trận thắng Fulham hình ảnh

HLV Emery chia sẻ sau trận thắng Fulham


“Vì sao tôi rút Lacazette ra nghỉ ư? Đó là một quyết định chiến thuật, tôi cần đảm bảo sự cân bằng cho đội bóng. Trên hết, chúng ta đều hiểu sự nguy hiểm của Seri bên phía Fulham, bởi vậy tôi đã đưa Ramsey vào với nhiệm vụ không cho cậu ta chơi bóng dễ dàng.”
 
“Các CĐV có thể không hài lòng, nhưng đó là sự thay đổi chiến thuật. Lacazette chơi rất tốt, ghi 1 bàn và Ramsey cũng vậy, chẳng có vấn đề gì ở đây cả. Lúc này, ưu tiên của chúng tôi là cải thiện khả năng phòng ngự, sẵn sàng cho nửa mùa giải còn lại. Tôi hài lòng với hàng tấn công, nhưng có nhiều điều chúng tôi cần phải nỗ lực cải thiện.”
 
“Trên thị trường chuyển nhượng, chúng tôi sẽ cố gắng tìm xem những cái tên có thể chiêu mộ. Arsenal muốn 1-2 cầu thủ nữa nếu cơ cơ hội, nhưng điều này rất khó khăn”
– HLV Emery chia sẻ sau trận thắng Fulham.

Video tổng hợp: Arsenal 4-1 Fulham (Vòng 21 Premier League 2018/19)
Được chơi trên sân nhà trong trận đầu tiên của năm mới 2019 và lại còn được gặp người hàng xóm ưa thích Fulham, Arsenal đã tận dụng tốt những ưu thế đó để...
Mục tiêu số 1 của M.U đăng đàn thả thính “cực mạnh”
Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, thông tin trung vệ Koulibaly sang M.U nhận được sự quan tâm rất lớn.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X