Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ gục đội bóng cũ, Van Dijk nói gì?

Thứ Hai 12/02/2018 02:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong lần đầu tiên quay trở lại Southampton, trung vệ Van Dijk đã khiến đội bóng cũ phải buồn lòng, khi giúp Liverpool giành chiến thắng.


Ở phiên chợ mùa đông vừa qua, The Saint đã bán Van Dijk cho Liverpool với giá 75 triệu bảng, khiến cầu thủ này trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Và chỉ sau hơn 1 tháng chia tay St Marys, trung vệ người Hà Lan đã có dịp quay lại đây với tư cách đối thủ. Anh đã có một màn trình diễn ấn tượng và giúp đội bóng hiện tại giành trọn 3 điểm.
 
Chia sẻ về cảm giác khi trở lại nơi mình gắn bó 2 năm rưỡi, Virgil Van Dijk cho biết: “Đó là một cảm xúc rất khó tả. Tôi thấy hơi lạ khi trở lại đây và làm mọi thứ theo một cách khác, bao gồm cả việc quay lại phòng thay đồ. Nhưng tôi thích cảm giác mới mẻ này, chúng tôi đã giữ sạch lưới và ghi được những bàn thắng. Chúng tôi nên ghi nhiều bàn hơn. Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng này, bởi tôi biết rằng rất khó khăn để thi đấu tại đây.”

Ha guc doi bong cu, Van Dijk noi gi hinh anh
Van Dijk có lần trở lại Southampton ngọt ngào

“Southampton là một đội bóng mạnh, và chúng tôi đã có một ngày tốt lành. Bây giờ, mục tiêu của toàn đội là tập trung vào Champions League. M.U mới nhận thất bại ư? Tôi không biết đấy, nhưng rõ ràng điều đó tốt cho chúng tôi rồi. Lúc này, toàn đội đang rất vui vẻ, những bàn thắng của Liverpool đều rất tuyệt vời. Là một cầu thủ phòng ngự, cũng như mọi cầu thủ khác trong đội, bạn cần giữ sự tập trung 100% và cố gắng không để thủng lưới. Ngày hôm nay, chúng tôi đã làm được, và đó là điều tuyệt vời” – Tân binh của The Kop chia sẻ.
 
Vào giữa tuần này, Virgil Van Dijk và các đồng đội mới của mình sẽ có chuyến làm khách đến Bồ Đào Nha. Liverpool sẽ chạm trán với FC Porto cho một chiếc vé vào tứ kết Champions League.

Ha guc doi bong cu, Van Dijk noi gi hinh anh 2
Thông số trận đấu Southampton vs Liverpool


Salah tiếp tục phá thêm kỷ lục sau trận Southampton
Mohamed Salah tiếp tục góp tên trên bảng tỉ số và anh cũng tiếp tục phá thêm những kỷ lục với pha lập công mới nhất này.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X