Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ gục Burnley, Antonio Conte lộ kế hoạch tiếp tục để Hazard ngồi ngoài

Thứ Sáu 20/04/2018 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Burnley trên sân khách, HLV Antonio Conte tiết lộ việc tiếp tục để Eden Hazard ngồi ngoài để sử dụng cặp tiền đạo Giroud - Morata trong những trận sau.
Thử nghiệm của Conte
 
Lần đầu tiên kể từ khi dẫn dắt Chelsea, Antonio Conte tung ra đội hình lạ lẫm với hai trung phong cắm điển hình chơi cao nhất là Olivier Giroud và Alvaro Morata. Ngoài ra, Conte cũng để Eden Hazard ngồi ngoài nhằm giữ sức cho trận bán kết FA Cup với Southampton vào cuối tuần này.
 
HLV Antonio Conte tiet lo viec su dung cap Morata - Giroud trong nhung tran sau.
HLV Antonio Conte tiết lộ việc sử dụng cặp Morata - Giroud trong những trận sau khiến nguy cơ Eden Hazard ngồi ngoài tăng lên.

Sơ đồ mới giúp Chelsea tạo ra bất ngờ trước Burnley. Dù không đóng góp trực tiếp vào bàn thắng nhưng sự uy hiếp từ Giroud và Morata khiến hàng phòng ngự đối thủ gặp khó trong phương án theo kèm. Chelsea giành chiến thắng 2-1 với pha phản lưới nhà của Kevin Long và bàn thắng còn lại do công của Victor Moses.
 
Eden Hazard tiếp tục ngồi ngoài?
 
Sau trận đấu, HLV Conte không giấu nổi vẻ vui mừng vì "phát hiện" mới. Ông hồ hởi cho biết nhiều khả năng sẽ tiếp tục sử dụng "pháo hai nòng" trong trận bán kết FA Cup vào cuối tuần này: "Chúng tôi đã chơi một trận tốt trước đối thủ khó nhằn như Burnley".
 
"Cả hai tiền đạo đã thi đấu tuyệt vời, cả khi có lẫn không bóng. Đây thực sự là lựa chọn tốt. Trong quá khứ, thật khó cho tôi để thử dùng sơ đồ hai tiền đạo nhưng giờ họ cho thấy mối liên kết tốt trên sân. Chắc chắn chúng tôi sẽ cố để vào chơi trận chung kết FA Cup. Chúng tôi sẽ tiếp tục con đường hiện tại".
 
Trong trường hợp Chelsea sử dụng hai trung phong, nguy cơ Eden Hazard ngồi ngoài là không nhỏ khi HLV Conte được giới truyền thông Anh cho là không hài lòng với thái độ thi đấu của cầu thủ người Bỉ.Chiến thắng này giúp Chelsea rút ngắn khoảng cách với đội đứng thứ tư Tottenham xuống còn 5 điểm.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Chelsea:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X