Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ gục Brighton, Pep sớm gạt M.U khỏi cuộc đua vô địch

Chủ Nhật 30/09/2018 01:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng 7 Premier League, Man City đã dễ dàng hạ gục Brighton trên sân nhà, và Pep Guardiola phớt lờ M.U trong nhận định về ngai vàng mùa giải này.

 



Pep gạt bỏ Man United
 

Bên cạnh thắng lợi 2-0 của Man xanh, vòng 7 còn chứng kiến thất bại thảm hại của Man đỏ (thua West Ham 1-3). Những kết quả trái ngược này khiến Man City lọt vào nhóm dẫn đầu, trong khi Quỷ đỏ tiếp tục bị bỏ lại với khoảng cách khá xa. Thầy trò Mourinho mới chỉ có 10 điểm sau 7 vòng đấu, và coi như nói lời chia tay với ngôi vô địch từ rất sớm.
 
Chia sẻ về chiến thắng của mình, Pep Guardiola cho biết: “Chúng tôi cần phải tiếp tục duy trì phong độ này. Chúng tôi đang thể hiện những màn trình diễn giống mùa giải trước, nhưng năm nay các ứng viên còn lại đang có sự vươn lên mạnh mẽ. Tất nhiên, điều này hoàn toàn dễ hiểu, bởi các đối thủ sẽ làm mọi cách để bắt kịp Man City.”

MU vs West Ham

Pep Guardiola phớt lờ M.U khỏi cuộc cạnh tranh ngai vàng


“Arsenal đang trở lại, Tottenham có những chiến thắng liên tiếp. Liverpool và Chelsea thì khỏi phải nói, bởi vậy chúng tôi cần phải tập trung vào công việc của mình. Trong trận đấu này, chúng tôi chỉ phải nhận 1 cú dứt điểm của đội bạn, luân chuyển bóng nhanh và phá vỡ bế tắc khi Brighton phòng ngự sâu” – Pep bỏ qua M.U khi nói về chức vô địch.
 
“Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu, không cho Brighton chơi bóng. Màn trình diễn này đã có sự cải thiện so với mùa trước, toàn đội chuyền bóng nhanh hơn và ngăn chặn những đợt phản công rất tốt, đó là lý do tôi rất hài lòng. Hàng phòng ngự Man City rất vững vàng và tôi phải dành lời khen ngợi cho các học trò.”
 
Việc Pep Guardiola phớt lờ M.U trong cuộc đua vô địch cũng là điều dễ hiểu, bởi lúc này M.U có lẽ đang chờ ngày trảm tướng, chứ đừng hy vọng tới ngai vàng Premier League.

Thong so tran dau Man City vs Brighton

Thông số trận đấu Man City vs Brighton

 


Thua West Ham, Mourinho lên tiếng chỉ trích Martial
Trong trận đấu sớm nhất vòng 7 Premier League, Quỷ đỏ đã gục ngã trước West Ham, và Jose Mourinho chỉ trích Martial sau trận.
Kết quả Man City vs Brighton trận đấu vòng 7 Premier League 2018/19
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Man City vs Brighton trận đấu vòng 7 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn,...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X