Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ gục Brighton, Man xanh sẵn sàng cho giấc mơ ăn 4

Chủ Nhật 07/04/2019 04:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đặt chân vào trận đấu cuối cùng tại cúp FA, HLV Pep Guardiola chia sẻ về cơ hội ăn 4 của Man City trong mùa giải này.


Man City hướng tới mùa giải kỳ diệu
 

Bàn thắng duy nhất của Jesus đã giúp đội chủ sân Etihad giành chiến thắng trước Brighton, qua đó lọt vào trận chung kết thứ 2 trong mùa giải. Trước đó, họ đã lên ngôi tại cúp Liên đoàn, và vẫn còn nguyên cơ hội ở cả 4 mặt trận.
 
Trong buổi họp báo sau trận đấu, Pep cho biết: “Gần như không thể giành cả 4 danh hiệu. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang duy trì niềm hy vọng đó vào lúc này, thật tuyệt vời. Quan điểm của tôi là nếu như chưa từng có đội bóng nào ăn 4, tại sao chúng tôi có thể? Bạn gần như sẽ không đả được tất cả mọi thứ, đó là sự thực.

Chúng tôi tổn thất lực lượng sau mỗi trận đấu, với sự mệt mỏi được tích tụ cùng những chấn thương, nhưng Man City vẫn hướng đến giấc mơ đó. Thật đáng kinh ngạc khi các cầu thủ đã đi xa đến vậy ở mùa giải này. Chúng tôi sẽ nỗ lực giành chiến thắng trong mọi trận đấu.

HLV Pep Guardiola chia sẻ về cơ hội ăn 4 hình ảnh

Pep Guardiola chia sẻ về cơ hội ăn 4 của Man City


Hôm nay, Man City đã bảo lưu được năng lượng của mình. Nếu kết quả trận đầu là 3 hoặc 4-0, thật tuyệt, nhưng tỷ số tối thiểu này khiến trận đấu khó lường cho đến khi trọng tài nổi còi hết giờ. Khi bạn đã giành 100 điểm ở mùa giải năm ngoái, bạn không thể lặp lại điều đó. Ở mùa giải tiếp theo, sự kiêu ngạo sẽ xuất hiện, nhưng chúng tôi vẫn đang ở đây.

Không đội nào có thể thi đấu xuất sắc trong mọi trận đấu. Sir Alex Ferguson đã giành cú ăn 3 với Man United, nhưng không phải trận nào họ cũng thi đấu với phong độ cao nhất. Bóng đá không phải trò chơi điện tử. Điều quan trọng là chúng tôi đã có 1 danh hiệu, lọt vào 1 trận chung kết và đang cạnh tranh tại Premier League.

Chúng tôi cần chiến thắng tại cúp FA, sau đó tôi sẽ chia sẻ cảm nghĩ cá nhân của mình. Tôi không chắc lực lượng Man City sẽ ổn định trong trận chung kết, nhưng thật tuyệt vời khi đặt chân đến đó” – HLV Pep Guardiola chia sẻ về cơ hội ăn 4.


Video tổng hợp: Barca 2-0 Atletico Madrid (Vòng 31 La Liga 2018/19)
Tại trận đấu định đoạt danh hiệu vô địch La Liga 2018/19, Barca phải nhờ đến 2 bàn thắng liên tiếp vào cuối trận của cặp song sát Suarez vs Messi mới hạ gục...
Lọt vào chung kết cúp FA, Guardiola nói gì?
Trong mùa giải thứ 3 tại Anh, rốt cuộc HLV Tây Ban Nha cũng dẫn dắt Man City vào chung kết cúp FA. Đó là lý do Pep Guardiola chia sẻ sau trận thắng Brighton...
Video tổng hợp: Real Madrid 2-1 Eibar (Vòng 31 La Liga 2018/19)
Cú đúp của Karim Benzema đã giúp đội bóng Hoàng gia TBN nhọc nhằn thắng ngược đối thủ dưới cơ trên sân nhà Bernabeu ở vòng 31 La Liga 2018/19.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X