Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ gục Brighton, Man City lập hat-trick kỷ lục Premier League

Thứ Năm 10/05/2018 04:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà tân vương nước Anh chính thức trở thành đội bóng sở hữu số điểm, số trận thắng và số bàn thắng nhiều nhất trong lịch sử giải ngoại hạng.

Brighton đã chính thức trụ hạng với màn đánh bại Man Utd nên không còn động lực chiến đấu, chính vì vậy mà Man City càng có lý do để tin tưởng vào một chiến thắng tưng bừng trên sân nhà Etihad sau khi bị Huddersfield cầm chân đáng tiếc cuối tuần qua.

Không nằm ngoài dự đoán của giới mộ điệu, thầy trò Pep Guardiola dễ dàng hạ gục đội khách với tỷ số 3-1 nhờ các pha lập công của Danilo, Fernandinho và Bernando Silva, dù rằng cầu thủ ấn tượng nhất phải là Leroy Sane với cú hat-trick kiến tạo.

Ha guc Brighton, Man City lap hat-trick ky luc Premier League hinh anh

Man City lập kỷ lục Premier League sau chiến thắng 3-1 trước Brighton

Với kết quả này, Man City hiện tại có 97 điểm, 31 trận thắng và 105 bàn thắng trên BXH Premier League, qua đó phá liên tiếp 3 kỷ lục nắm giữ trước đó bởi Chelsea (95 điểm mùa 2004/05, 30 trận thắng mùa 2016/17 và 103 bàn thắng mùa 2009/10).

Nỗi buồn nhân đôi cho Chelsea khi ở trận đấu cùng giờ, họ bị Huddersfield cầm hòa ngay trên sân nhà để gần như nhận thất bại trong cuộc đua top 4 Premier League.

Trong khi đó, quả là một mùa giải ngoại hạng không thể mỹ mãn hơn cho nhà đương kim vô địch nước Anh và thậm chí, họ vẫn còn cơ hội cuối cùng để đào sâu những kỷ lục của chính mình.

Ở vòng đấu hạ màn mùa giải cuối tuần này, Man City sẽ hành quân đến St. Mary’s làm khách của Southampton, đội bóng chỉ cần một trận hòa hoặc thua không quá cách biệt để chính thức trụ hạng thành công.

Highlights trận Man City 3-1 Brighton:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X