Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Hạ gục Arsenal, Harry Kane vẫn được HLV Wenger ủng hộ hết mình

Thứ Hai 09/02/2015 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Harry Kane của Tottenham đã toả sáng để giúp đội nhà đánh bại Arsenal, tuy nhiên anh vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ HLV Arsene Wenger.

HL Wenger ung ho Kane cua Tottenham vao DT Anh hinh anh
Harry Kane đã thi đấu chói sáng trong trận gặp Arsenal

Cuối tuần vừa qua giải Ngoại hạng đã diễn ra sôi động với những trận đấu hấp dẫn, một trong số đó là trận derby vùng đông bắc London giữa Tottenham và Arsenal. Mặc dù bị dẫn trước từ rất sớm nhưng Tottenham đã giành chiến thắng ngoạn mục với sự toả sáng của Harry Kane. Tiền đạo 22 tuổi đã lập một cú đúp để giúp Gà trống có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Arsenal, qua đó vượt qua chính đối thủ cùng thành phố để leo lên vị trí thứ 5 trên BXH Premier League.

Với 2 bàn thắng có được trong trận cầu tại White Hart Lane, Kane đã nâng thành tích ghi bàn của mình trong mùa giải năm nay lên con số 20, trong đó có 12 bàn ở giải Ngoại hạng. Phong độ chói sáng của cầu thủ trẻ này đã khiến HLV Roy Hodgson để mắt tới và nhiều người đang ủng hộ việc Kane được gọi vào ĐT Anh. Trong số này, đáng ngạc nhiên có cả HLV Arsene Wenger, bất chấp việc đội bóng của ông vừa thất thủ đầy đau đớn dưới tay cầu thủ sinh năm 1993 này. Khi được hỏi về việc Kane được cân nhắc gọi vào ĐTQG, Giáo sư đã không ngần ngại bày tỏ quan điểm của mình: “Với số lượng bàn thắng như thế mà không có ai trao cơ hội cho cậu ấy thì chắc chắn những ĐT khác sẽ trao cho cậu ấy tấm hộ chiếu của họ.”

Trước những tin đồn về việc được vinh dự khoác áo Tam sư, chính bản thân Harry Kane tỏ ra khá rụt rè và không tin điều này là sự thật, nhưng với những sự ủng hộ đông đảo của người hâm mộ cũng như cả “bại tướng” Wenger, có thể thấy cơ hội dành cho anh là rất rộng mở. HLV Roy Hodgson đã có mặt trên khán đài của sân White Hart Lane hôm thứ Bảy vừa qua và dù không theo dõi trọn vẹn trận đấu do phải tiếp tục dự khán trận QPR và Southampton, vị chiến lược gia này chắc chắn cũng đã có ấn tượng không nhỏ với tiền đạo số 18 của Gà trống. Nếu như mọi việc diễn ra thuận lợi, Kane có thể sẽ được góp mặt trong đội hình của ĐT Anh trong trận đấu với Lithuania ở vòng loại EURO 2016 sẽ diễn ra vào tháng sau.

Harry Kane là sản phẩm của lò đào tạo Tottenham và gia nhập đội trẻ năm 2004. Trong những mùa giải trước đây, anh được đội chủ sân White Hart Lane cho thi đấu ở các CLB khác theo dạng cho mượn để tích luỹ kinh nghiệm. Với màn trình diễn thuyết phục trong màu áo Millwall với giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm, Kane đã dần tạo dựng được sự chú ý và có trận ra mắt đấu trường Premier League trong Tottenham vs Norwich City mùa 2012/2013. Ở mùa giải năm nay, khi Aderbayor dính chấn thương còn Soldado cũng không có được phong độ cao, HLV Mauricio Pochetttino đã mạnh dạn trao cơ hội cho Harry Kane và có thể nói đây là một quyết định vô cùng sáng suốt của vị chiến lược gia người Argentina này.

Xem lại màn trình diễn của Harry Kane trong trận Tottenham 2-1 Arsenal



Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X