Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Granada, sao MU quyết tâm phục thù Tottenham

Thứ Sáu 09/04/2021 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của MU trước Granada, tiền vệ Daniel James tuyên bố Quỷ đỏ sẽ giành 3 điểm trước Tottenham trước khi nghĩ đến trận lượt về.

MU quyết giành 3 điểm trước Tottenham


Rạng sáng nay, MU làm khách trên sân của Granada ở lượt đi tứ kết Europa League. Với kinh nghiệm và khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn, Quỷ đỏ giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Marcus Rashford và Bruno Fernandes là những cầu thủ ghi bàn cho đội khách.
 
Daniel James cảnh báo Tottenham

Daniel James cảnh báo Tottenham


Chiến thắng trên đất Tây Ban Nha giúp MU chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về trên sân nhà sau đây một tuần. Trước trận lượt về gặp Granada, MU sẽ làm khách trên sân của Tottenham ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với MU, bởi đội bóng của Jose Mourinho cần điểm để tiếp tục cuộc đua vào Top 4. Ở trận lượt đi, Man đỏ đã thua sốc 1-6 ngay trên sân nhà. Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của MU trước Granada, tiền vệ Daniel James đã lên tiếng cảnh báo Tottenham. Ngôi sao người xứ Wales nói với MUTV: 

Đó là một chiến thắng lớn đối với MU. Chúng tôi biết sẽ rất khó khăn khi tới Tây Ban Nha, bởi vậy việc ghi 2 bàn và không để thủng lưới là một thành công rất lớn. Rashford đã ghi một bàn thắng đẹp, Fernandes cũng cho thấy bản lĩnh trên chấm 11m”.

“Vẫn còn trận lượt về, chúng tôi phải tập trung cho trận đấu đó vào tuần sau. Nhưng trước khi nghĩ đến trận đấu tại Old Trafford, chúng tôi muốn đánh bại Tottenham vào cuối tuần này. Chúng tôi đã thua 1-6 ở lượt đi, đó là một trong những trận đấu tồi tệ nhất của MU ở mùa giải năm nay. Chúng tôi quyết tâm phục thù”.

“Với những gì đang diễn ra hiện tại, MU tự tin vào một chiến thắng trên sân của Tottenham. Chúng tôi không muốn NHM tiếp tục phải thất vọng”.
De Jong không muốn trở thành Koeman thứ 2 ở BarcaDe Jong không muốn trở thành Koeman thứ 2 ở Barca
Frenkie de Jong cho biết rất sẵn lòng đảm nhận một vai trò ở hàng phòng ngự Barca nếu được yêu cầu. Nhưng anh không muốn tiếp bước ông thầy Ronald Koeman “đóng...
Lịch thi đấu vòng 28 Bundesliga 2020/21: Lên Top 4 khó lắm Dortmund ơi!Lịch thi đấu vòng 28 Bundesliga 2020/21: Lên Top 4 khó lắm Dortmund ơi!
(Bongda24h) - Cập nhật lịch thi đấu và lịch trực tiếp các trận đấu tại vòng 28 Bundesliga 2020/2021 cuối tuần này trên kênh OnSports, TTTV.
Hạ Granada, MU đã sẵn sàng cho ngày tái ngộ MourinhoHạ Granada, MU đã sẵn sàng cho ngày tái ngộ Mourinho
Đặt một chân vào bán kết Europa League với chiến thắng rạng sáng nay, Daniel James và các đồng đội sẽ lập tức có trận đại chiến với Tottenham vào cuối tuần này.
Điểm nhấn Granada 0-2 MU: Rashford và Fernandes đạt thành tích khủng, MU đặt một chân vào bán kếtĐiểm nhấn Granada 0-2 MU: Rashford và Fernandes đạt thành tích khủng, MU đặt một chân vào bán kết
Trận đấu Granada vs MU đã kết thúc không nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Quỷ đỏ đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng 2-0. Cùng nhìn lại những điểm...
Điểm tin bóng đá sáng 9/4: MU chi đậm mua sao Sevilla, Chelsea quyết tâm vụ LukakuĐiểm tin bóng đá sáng 9/4: MU chi đậm mua sao Sevilla, Chelsea quyết tâm vụ Lukaku
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/4/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X