Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ đẹp Middlesbrough, Wenger tự tin Arsenal vô địch FA cup

Thứ Hai 16/02/2015 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Arsenal 2-0 Middlesbrough tại vòng 5 FA cup, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng khẳng định Pháo thủ hoàn toàn có thể bảo vệ thành công chức vô địch tại giải đấu này.

 Ha dep Middlesbrough, Wenger tu tin Arsenal vo dich FA cup hinh anh
HLV Wenger tin tưởng Arsenal sẽ vô địch FA cup.

Không ngoài dự đoán, Middlesbrough đã mang lại khá nhiều khó khăn cho Arsenal trong lần chạm trán trên sân Emirates tại vòng 5 FA cup. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu thăng hoa, tiền đạo Oliver Giroud đã ghi liền 2 bàn thắng sau 2 phút (phút 27 và 29) để giúp Pháo thủ hạ đẹp đối thủ với tỉ số 2-0. Trong những phút còn lại, mặc dù thi đấu áp đảo và liên tiếp tạo ra cơ hội ngon ăn song Arsenal cũng không có thêm được 1 bàn thắng nào nữa. Tuy nhiên, kết quả này là quá đủ để thầy trò HLV Arsene Wenger giành vé vào tứ kết tại giải đấu này.

Sau khi Arsenal giành chiến thắng trước Middlesbrough, HLV Arsene Wenger khẳng định Pháo thủ hoàn toàn có thể bảo vệ thành công chức vô địch tại FA cup: “Tôi hoàn toàn hài lòng về các cầu thủ trong trận đấu này. Arsenal đã kiểm soát được thế trận và chiến thắng giành cho chúng tôi là một điều hoàn toàn xứng đáng. Tôi đã nói đi nói lại rất nhiều với các cầu thủ rằng Arsenal sẽ thi đấu hết mình để bảo vệ thành công chức vô địch FA và tôi tin rằng viễn cảnh về ngày đó đang dần hiện ra”. Vị chiến lược gia người Pháp khẳng định trước báo chí.

Mặc dù tỏ ra tự tin song muốn bảo vệ thành công được chức vô địch FA cup thì Arsenal sẽ phải vượt qua những ông lớn như Liverpool (Liverpool cũng vượt qua vòng 5 sau khi giành chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace) và sắp tới là M.U (M.U còn một trận chưa đấu với Preston North End).

Sở dĩ Arsenal quyết giành FA cup bởi xem ra giải đấu này là hy vọng duy nhất để Pháo thủ tránh khỏi việc trắng tay trong mùa giải năm nay. Bởi lẽ đội chủ sân Emirates đã gần như hết cửa vô địch tại Premier League, trong khi đó dù giành vé vào vòng 1/8 Champions League nhưng khả năng thầy trò HLV Arsene Wenger tạo nên bất ngờ là không cao.

Xem them tin tuc bong da Anh

Xem video Arsenal 2-0 Middlesbrough:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X