Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ đẹp Liverpool, Mourinho lên mặt chỉ trích... fan MU

Thứ Bảy 10/03/2018 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha bảo vệ cậu học trò non trẻ Scott McTominay trước những tiếng la ó phải đón nhận trong trận derby nước Anh ở Old Trafford.

Thoạt nghe đã thấy vô lý, nhất là khi Man Utd giành chiến thắng vang dội trước đại kình địch Liverpool. Tuy nhiên đây lại là sự thật, cụ thể ở một tình huống phản công trong hiệp hai khi chính Scott McTominay làm chậm nhịp triển khai của Quỷ Đỏ và rồi thực hiện một đường chuyền ngược về tương đối khó hiểu.

Ha dep Liverpool, Mourinho len mat chi trich fan MU hinh anh
Sao trẻ McTominay bị chính fan nhà la ó trong trận MU vs Liverpool dù thắng 2-1

Đó cũng là khi tiền vệ 21 tuổi người Scotland bị cả Old Trafford phản ứng thiếu tích cực. Thậm chí, ngay cả người hùng Marcus Rashford với cú đúp bàn thắng cũng có thời điểm không được lòng các khán giả nhà bởi pha tắc bóng hai chân nguy hiểm với đối phương, trong bối cảnh anh đã phải nhận một thẻ vàng trước đó.

Phát biểu sau trận MU vs Liverpool, đích thân HLV Jose Mourinho đã lên tiếng bảo vệ McTominay và sẵn sàng đối đầu với fan Quỷ Đỏ, ông nói: “Tôi không quá buồn vì những gì các CĐV đã dành cho Rashford, nhưng tôi thực sự bực mình và thất vọng với những gì McTominay bị đối xử. Cậu ấy đã có một quyết định đúng đắn khi đó nhưng họ chỉ muốn cậu ấy mắc sai lầm.”

Đánh bại Liverpool một cách thuyết phục, Man Utd nới rộng khoảng cách với chính đối thủ lên thành 5 điểm để củng cố vị trí thứ hai cùng một suất chắc chắn trong top 4 Premier League. Thầy trò Jose Mourinho hẳn đã có màn chạy đà hoàn hảo trước màn tiếp đón Sevilla trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League giữa tuần sau.

Thong so tran dau Man Utd vs Liverpool
Thông số kết quả MU vs Liverpool

Highlights kết quả MU vs Liverpool (2-1):

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X