Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ đẹp Chelsea ngay tại Stamford Bridge, Pochettino nói gì?

Thứ Hai 02/04/2018 02:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pochettino phát biểu về trận đấu Chelsea vs Tottenham, ông rất hài lòng khi Spurs đánh bại The Blues ngay trên sân Stamford Bridge.

 

Tottenham lần đầu đánh bại Chelsea ở Stamford Bridge

 

Tottenham và Chelsea bước vào trận đấu trên sân Stamford Bridge với quyết tâm giành 3 điểm. Spurs đang xếp thứ 4 và hơn đối thủ 5 điểm, kết quả trận đấu này ảnh hưởng rất lớn đến cục diện Top 4 vào cuối mùa. 
HLV Pochettino phat bieu gi sau tran Chelsea vs Tottenham hinh anh

Tottenham đánh bại Chelsea 3-1

Chelsea vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Morata, nhưng đó là dấu ấn lớn nhất của họ ở trận đấu này. Tottenham vùng lên mạnh mẽ là ghi liền 3 bàn thắng, Dele Alli để lại ấn tượng lớn nhất với một cú đúp, bàn còn lại được ghi do công của Christian Eriksen. 

Kết quả trận đấu Chelsea vs Tottenham giúp Spurs nới rộng cách biệt với đối thủ lên thành 8 điểm, “Gà trống” đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vào Top 4 Premier League mùa này. Đây là lần đầu tiên Tottenham đánh bại Chelsea trên sân Stamford Bridge ở kỷ nguyên Premier League.
 

HLV Pochettino đánh giá cao màn trình diễn của các học trò

 

HLV Pochettino phát biểu về trận đấu Chelsea vs Tottenham, ông rất hài lòng khi Spurs đánh bại The Blues ngay trên sân Stamford Bridge: “Hôm nay là một ngày rất tuyệt vời, chúng tôi đã chơi tốt và xứng đáng giành 3 điểm. Tottenham đặt mục tiêu vào Top 3 đội dẫn đầu, chúng tôi đang từng bước hoàn thành mục tiêu của mình”.
Pochettino phat bieu sau tran Chelsea vs Tottenham

Pochettino phát biểu sau trận Chelsea vs Tottenham

“Sau 28 năm chúng tôi mới đánh bại Chelsea ở Stamford Bridge, đó là một kỷ lục. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò, họ đã không hề nao núng sau khi phải nhận bàn thua. Tất cả đều đồng ý rằng Tottenham xứng đáng giành 3 điểm”, vị chiến lược gia người Argentina tiếp tục.

Pochettino nói cũng đánh giá cao Dele Alli: “Tôi đã từng phát biểu cậu ấy là cầu thủ tốt nhất thế giới ở tuổi 21, cậu ấy đã chứng minh điều đó trên sân của Chelsea. Trong một trận đấu lớn và Harry Kane không đá chính, cậu ấy đã bùng nổ mạnh mẽ. Tôi tin tưởng Alli sẽ tiếp tục trưởng thành, cậu ấy sẽ là ngôi sao lớn trong vài năm nữa”.

Video Chesea 


Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X