Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ đẹp Chelsea, Mane được khen xuất sắc nhất Premier League

Thứ Hai 21/09/2020 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Cesc Fabregas khẳng định Sadio Mane là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League sau khi ngôi sao người Senegal lập cú đúp hạ gục Chelsea đêm qua.
Mane đã ghi 2 bàn chỉ trong vòng 4 phút để giúp Liverpool có chiến thắng 2-0 trước Chelsea đêm qua. Anh đánh đầu ghi bàn mở tỉ số sau pha treo bóng của Firmino trước khi tận dụng sai lầm của Kepa để kết liễu trận đấu ngay đầu hiệp hai.

Mane tiếp tục đóng góp một phần quan trọng cho khâu tấn công của Liverpool. Anh ghi được 18 bàn tại Premier League mùa trước và còn giành được danh hiệu Vua phá lưới ở mùa giải trước nữa.

Hạ đẹp Chelsea, Mane được khen xuất sắc nhất Premier League hình ảnh

Hạ đẹp Chelsea, Mane được khen xuất sắc nhất Premier League


Tiền vệ người Senegal đã cán qua cột mốc 10 bàn thắng trong mọi mùa giải thi đấu ở Premier League, kéo dài từ khi anh cập bến Southampton cách đây 7 năm. Và Fabregas tin rằng không có ngôi sao nào xuất sắc hơn Mane ở Premier League lúc này.

“Tôi sẽ nói lại một lần nữa. Mane là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League lúc này”, Fabregas chia sẻ trên Twitter.

Klopp cũng dành lời khen cho Mane không ngớt, đặc biệt là khát khao mãnh liệt ở tình huống đuổi bóng dẫn đến bàn thắng thứ 2 cho Liverpool.

“Tình huống đó nói lên mọi thứ về Mane, và nó cũng nói lên nhiều điều về đội bóng chúng tôi. Tôi yêu những tình huống mà chúng tôi đuổi đến cả vị trí thủ môn như thế. Tôi rất thích khi chúng tôi được thưởng vì những tình huống như vậy.

Bàn thắng đầu tiên là một pha phối hợp tuyệt đẹp và mọi người đều có đóng góp vào nó. Từ pha chọc khe, pha tạt bóng và Mane xông lên vượt mặt người truy cản để đem về bàn thắng và đưa trận đấu đi đúng hướng”.

Lampard chày cối bảo vệ Kepa sau sai lầm khó tin trước Liverpool
HLV Lampard đã lên tiếng bảo vệ Kepa sau khi thủ thành này mắc sai lầm ngớ ngẩn mang lại cho Liverpool bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 đêm qua.
Học trò ăn mừng ... thẻ đỏ của Chelsea, HLV Klopp nổi giận
Trong trận thắng Chelsea 2-0 vào đêm qua ở vòng 2 Premier League 2020/21, chiến lược gia người Đức tỏ rõ sự không hài lòng với thái độ của các cầu thủ trên...
Kết quả Chelsea vs Liverpool link xem video Ngoại Hạng Anh 2020
Kết quả bóng đá Anh Chelsea vs Liverpool 0-2 vòng 2 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Link xem video bàn thắng Chelsea vs Liverpool hôm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X