Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ đẹp Bayern, Arsenal vẫn không vui trọn vẹn

Thứ Tư 21/10/2015 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thông tin tiền vệ Aaron Ramsey chấn thương không hề nhẹ khiến cho chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Bayern Munich trở nên kém vui hơn.


Ha dep Bayern, Arsenal van khong vui tron ven hinh anh
Aaron Ramsey dính chấn thương không hề nhẹ

Tiền vệ Aaron Ramsey luôn là một mắt xích quan trọng trong lối chơi của Arsenal thời gian qua. Cầu thủ người xứ Wales thường xuyên được sắp xếp thi đấu ở bên hành lang cánh phải nhưng thường xuyên được bó vào trung lộ để giúp cho Pháo thủ kiểm soát tốt thế trận bằng khả năng tổ chức cực tốt của mình. Trong trận đấu với Bayern Munich, Aaron Ramsey cũng thi đấu tương đối hiệu quả trước khi bị thay ra ở phút 57 bằng Alex Oxlade-Chamberlain bởi chấn thương. Nhìn vào biểu cảm của Ramsey khi anh không thể đứng dậy nổi vì chấn thương gân khoeo đã cho thấy đây không phải một ca chấn thương nhẹ. Phát biểu sau trận đấu Arsenal 2-0 Bayern Munich

của HLV Arsene Wenger cũng phần nào cho thấy điều đó.

Nhận định về trường hợp của Ramsey, ông nói: “Cậu ấy vẫn ổn, nhưng vết thương là tương đối nghiêm trọng. Ramsey đã nói rằng cậu ấy bị chấn thương gân khoeo và đó là một vết thương rất khó chịu.” Dù vậy, nhà cầm quân người Pháp chưa thể tiết lộ được liệu tuyển thủ xứ Wales sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu. Aaron Ramsey đóng vai trò hết sức quan trọng trong màu áo của Arsenal. Nếu như anh không thể trở lại trong 2 tuần nữa thì điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ không có cơ hội góp mặt ở trận lượt về tại Allianz Arena, vốn sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Nếu như Ramsey không thể thi đấu thì giải pháp tối ưu của HLV Arsene Wenger không gì khác ngoài việc sử dụng Chamberlain, một tiền vệ cánh thuần túy. Khá năng tấn công của cựu cầu thủ Southampton cũng rất tốt, tuy nhiên nếu sử dụng anh thì “Giáo sư” sẽ phải thay đổi lại nhiều phương án tấn công cũng như chiếm lĩnh thế trận.

Dư âm Arsenal 2-0 Bayern: Đây, hàng thủ đẳng cấp thế giới!
(Bongda24h.vn) – Cuối cùng thì Arsenal cũng làm được điều “không tưởng” khi quật ngã gã khổng lồ Bayern Munich tại Emirates và màn trình diễn đẳng cấp thế giới...

Bên cạnh đó, HLV Arsene Wenger cũng không quên dành những lời khen ngợi cho các cầu thủ: “Olivier Giroud là một tiền đạo đặc biệt. Cậu ấy đã mang lại chiến thắng cũng như cải thiện khả năng tấn công bóng bổng của toàn đội. Còn Hector Bellerin đã có một trận đấu tuyệt vời. Cậu ấy hoàn toàn có một cuộc đối đầu xuất sắc trước Douglas Costa. Những trận đấu như này sẽ rất có ích cho sự phát triển của Bellerin. Chúng tôi sẽ cố gắng giành một kết quả tốt trong trận đấu lượt về với Bayern Munich. Nhưng trước mắt chúng tôi cần phải tập trung trở lại tại đấu trường Premeir League với đối thủ Everton trước mắt.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X