Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ đẹp Arsenal, Guardiola gây áp lực lên Liverpool

Thứ Hai 04/02/2019 03:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau chiến thắng thuyết phục của Man City để tiếp tục cạnh tranh quyết liệt cuộc đua vô địch Premier League mùa giải này.

Nhanh chóng đứng dậy mạnh mẽ sau trận thua ngược dòng bất ngờ trên sân Newcastle, Manchester City đánh bại Arsenal tâm phục khẩu phục với tỷ số 3-1. Tiền đạo chủ lực Sergio Aguero tỏa sáng với cú hat-trick, trong khi Laurent Koscienly chỉ gỡ lại một bàn danh dự cho các vị khách thủ đô London.

HLV Pep Guardiola phát biểu trận Man City 3-1 Arsenal hình ảnh
HLV Pep Guardiola phát biểu trận Man City 3-1 Arsenal

Chiến thắng ấn tượng giúp nhà ĐKVĐ Premier League tạm thời rút ngắn khoảng cách với Liverpool xuống còn hai điểm trong cuộc đua ngai vàng năm nay, trước khi đội bóng vùng Merseyside có chuyến hành quân đến làm khách của West Ham vào đêm nay.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola tận dụng cơ hội để gây áp lực tâm lý lên đối thủ cạnh tranh trực tiếp: “Chúng tôi đơn giản xứng đáng với chiến thắng này. Màn trình diễn xuất sắc tuyệt vời này của cầu thủ khiến tôi không có bất cứ câu hỏi gì hoài nghi cho suốt ba năm qua làm việc ở đây.”

“Tôi nghĩ Liverpool sẽ ít nhiều cảm thấy điều gì đó. Sau trận thua Newcastle của chúng tôi, họ đã có thể nới rộng khoảng cách lên thành bảy điểm, vậy mà giờ chỉ còn hơn có hai điểm thôi. Tất nhiên họ vẫn là một đội bóng rất mạnh nhưng West Ham cũng có đủ chất lượng. Trong khi đó, chúng tôi sẽ tập trung chuẩn bị cho hai trận đấu tiếp theo gặp Chelsea và Everton.”

Sau hai cuộc đụng độ những đối thủ khó chơi không kém Arsenal trong tuần này, Man City sẽ tạo đà trở lại Champions League với chuyến hành quân đến Đức làm khách của Schalke 04 trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8.

Thong so tran dau Man City 3-1 Arsenal
Thông số trận đấu Man City 3-1 Arsenal
Emery tâm phục khẩu phục trận thua toàn diện ở Etihad
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau thất bại 1-3 của Arsenal trước Man City trong khuôn khổ vòng 25 Premier League 2018/19.
Những con số đáng chú ý trong trận Man City 3-1 Arsenal
Trận cầu tâm điểm vòng 25 đã kết thúc với chiến thắng thuộc về đội chủ nhà. Dưới đây là những thống kê Man City vs Arsenal 3-1.
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X