Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Brentford, Man City được nhận định sẽ lại vô địch NHA

Thứ Tư 21/02/2024 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Danny Mills khẳng định Man City sẽ vô địch Premier League mùa này sau khi thầy trò Pep Guardiola vượt qua Brentford trên sân khách.

Hạ Brentford, Man City được nhận định sẽ lại vô địch NHA

Man City đã trải qua một trận đấu vô cùng căng thẳng cho đến khi Erling Haaland mở tỉ số sau sai lầm của Kristoffer Ajer. Đây cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu này. Man City đã bật dậy nhanh chóng sau trận hòa Chelsea để thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu của Liverpool xuống chỉ còn 1 điểm.

Erling Haaland giup Man City danh bai Brentford 1-0
Hạ Brentford, Man City được nhận định sẽ lại vô địch NHA

Sau trận đấu, cựu cầu thủ Danny Mills đã bày tỏ sự tin tưởng rằng Man City sẽ bảo vệ được ngôi vô địch Premier League mùa này.

“Đó là một cú dứt điểm tuyệt vời của Erling Haaland ở tình huống đối mặt. Rõ ràng là cậu ấy không thiếu chút tự tin nào.

Brentford thiếu may mắn. Kế hoạch của họ gần như hoàn hảo. Có thời điểm họ phòng ngự với cả 11 người và họ khiến Man City ức chế. Nhưng như một nhà vô địch, Man City đã tìm được cách. Bạn phải thắng những trận đấu như thế này. Man City đã làm được điều đó.

Đó là một cuộc đua vô địch tuyệt vời, nhưng tôi vẫn đặt cược vào Man City. Họ sẽ có những trận đấu lớn ở phía trước, nhưng nếu họ vượt qua được thì tư cách nhà vô địch sẽ được chứng minh”.

Cuối tuần này, Man City sẽ đến làm khách trên sân của đội bóng đang ngụp lặn ở nửa dưới bảng xếp hạng là Bournemouth. Thầy trò Pep Guardiola lúc này không những cần chiến thắng mà còn cần cải thiện thêm hiệu số của mình, do Liverpool và Arsenal đều đang mạnh hơn ở yếu tố này.

Man City thừa nước đục thả câu vụ Joshua KimmichMan City thừa nước đục thả câu vụ Joshua Kimmich
Chứng kiến Bayern Munich đang chơi rất tệ ở mùa giải năm nay, Man City đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Joshua Kimmich ở Hè năm  nay.
Rodri: Cầu thủ quan trọng bậc nhất của Man CityRodri: Cầu thủ quan trọng bậc nhất của Man City
Trong cuộc đối đầu với Chelsea mới đây, Guardiola và đội bóng của ông đã không có được một ngày suôn sẻ. Sau khi Liverpool và Arsenal giành được những chiến thắng đậm, việc Manchester City đánh rơi 2 điểm trên sân nhà có thể sẽ để lại hậu quả rất lớn. Tuy nhiên, trong khi Erling Haaland liên tục bỏ lỡ các cơ hội và những pha rê dắt bóng của Jeremy Doku hết lần này đến lần khác bị cản trở, thì Rodri đã có một màn trình diễn đáng ngưỡng mộ.
Thắng tối thiểu Brentford, Man City phả hơi nóng vào gáy LiverpoolThắng tối thiểu Brentford, Man City phả hơi nóng vào gáy Liverpool
Pha lập công duy nhất của Erling Haaland giúp Man City đánh bại Brentford với tỷ số tối thiểu, với kết quả này Man xanh đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Arsenal, họ hiện chỉ kém đội đầu bảng Liverpool khoảng cách 1 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X