Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Bournemouth, HLV Emery lên tiếng thách thức Tottenham

Thứ Hai 26/11/2018 01:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về trận Bournemouth vs Arsenal, ông thầy người TBN khẳng định với những gì đã thể hiện đội bóng thành London xứng đáng giành chiến thắng.

HLV Emery chia sẻ sau trận thắng Bournemouth


Ở vòng 13 Ngoại hạng Anh, Chelsea đã để thua 1-3 trước Tottenham. Nếu giành chiến thắng trước Bournemouth, Pháo thủ sẽ rút ngắn cách biệt với Top 4 xuống chỉ còn 1 điểm. Đội bóng đá thành London dù gặp khá nhiều khó khăn nhưng vẫn hoàn thành mục tiêu 3 điểm với chiến thắng 2-1.
 
HLV Unai Emery nói về trận Bournemouth vs Arsenal hình ảnh

Arsenal đánh bại Bournemouth với tỷ số 2-1


Đánh bại Bournemouth, Arsenal đã rút ngắn khoảng cách với Chelsea, đội xếp thứ 4 xuống còn 1 điểm. Thầy trò Unai Emery đã nâng chuỗi trận bất bại trên mọi mặt trận lên con số 17, nếu tính riêng ở Ngoại hạng Anh họ có 11 trận không thua.

HLV Unai Emery nói về trận Bournemouth vs Arsenal, ông thầy người TBN khẳng định với những gì đã thể hiện đội bóng thành London xứng đáng giành chiến thắng.

“Chúng tôi đã lường trước được khó khăn trước Bournemouth, họ không dễ bị đánh bại. Những diễn biến trên sân đã nói lên điều đó. Bournemouth đã chơi kiên cường, họ đã nỗ lực gỡ hòa. Song với bản lĩnh, chúng tôi đã giành chiến thắng 2-1”.

“Tôi đã nói với các học trò của mình rằng chúng tôi phải giành 3 điểm trước Bournemouth để thu hẹp các biệt với Top 4. Tôi rất vui vì Arsenal hoàn thành mục tiêu đề ra. Trong 90 phút thi đấu, các cầu thủ đã cố gắng, họ xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”. 
 
HLV Emery thach thuc Tottenham

HLV Emery thách thức Tottenham


“Vào tuần tới, chúng tôi sẽ có trận đấu với Tottenham. Với lợi thế được đá tại Emirates, chúng tôi buộc phải giành 3 điểm. Họ đang xếp trên chúng tôi, để rút ngắn khoảng cách và xa hơn là vượt qua Tottenham, Arsenal buộc phải giành chiến thắng”.

“Chúng tôi đang có phong độ tốt, chúng tôi đủ khả năng để đánh bại Tottenham qua đó giành 3 điểm. Arsenal muốn nối dài chuỗi trận bất bại càng lâu càng tốt”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X