Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Bayern Munich, Van Dijk lên tiếng cảnh báo Man City

Thứ Năm 14/03/2019 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk lên tiếng đe dọa Man City, cầu thủ người Hà Lan khẳng định The Kop sẽ đua vô địch Ngoại hạng Anh với Man xanh đến cùng.

Van Dijk cảnh báo Man City


Rạng sáng nay, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Bayern Munich ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2018/19. Với một chiến thuật hợp lý cùng với việc tận dụng tốt những cơ hội có được, Lữ đoàn đỏ đã đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1.
Virgil van Dijk lên tiếng đe dọa Man City hình ảnh

Liverpool vào tứ kết Champions League 2018/19


Cú đúp của Mane cùng bàn thắng của Van Dijk giúp Liverpool vào tứ kết Champions League mùa này, họ đánh bại Bayern Munich với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận. Như vậy là cả 4 đội bóng Anh tham dự C1 mùa này đều vào đến vòng tứ kết.

Virgil van Dijk lên tiếng đe dọa Man City, cầu thủ người Hà Lan khẳng định The Kop sẽ đua vô địch Ngoại hạng Anh với Man xanh đến cùng.
Bayern vs Liverpool Van Dijk toa sang

Van Dijk đe dọa Man City


“Chúng tôi đã chơi tốt trước Bayern Munich, đội bóng chơi ấn tượng ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ. Với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Đánh bại Bayern Munich và tiến vào tứ kết giúp chúng tôi tự tin hơn rất nhiều”.

“Những vòng đấu tiếp theo ở Champions League rất khó khăn, nhưng để vô địch bạn phải đánh bại đối thủ. Ở Ngoại hạng Anh, chúng tôi cũng đang cạnh tranh danh hiệu vô địch với Man City. Khoảng cách giữa Liverpool và Man City chỉ là 1 điểm, đó là cách biệt hoàn toàn có thể san lấp”.

“Tôi tin rằng chiến thắng ở Champions League sẽ tiếp thêm tự tin cho Liverpool trong cuộc đua ở Ngoại hạng Anh, chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trong 8 vòng đấu còn lại, nếu làm được điều đó chúng tôi có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.

HLV Klopp nói về Van Dijk, ông thầy người Đức khẳng định ông có thể viết cả một cuốn sách về Van Dijk sau khi trung vệ này tỏa sáng trong chiến thắng trước Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X