Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Josko Gvardiol chính thức ra mắt CLB Man City

Thứ Bảy 05/08/2023 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông báo vừa được phát đi trên trang chủ CLB, Man City đã chính thức ra mắt tân binh Josko Gvardiol từ RB Leipzig.

Sau một thời gian dài theo đuổi, CLB Man City mới đây đã chính thức chiêu mộ thành công tuyển thủ Croatia, Josko Gvardiol từ RB Leipzig. Hai bên sẽ kí hợp đồng có thời hạn 5 năm, qua đó giúp Josko có thể ở lại sân Etihad tới mùa hè năm 2028.

Gvardiol bắt đầu sự nghiệp cấp cao của mình tại Dinamo Zagreb, nơi sản sinh ra một loạt ngôi sao lừng danh của bóng đá Croatia. Trong hai mùa giải ở quê hương, anh đã giành được hai danh hiệu VĐQG Croatia, một Cúp Croatia và một Siêu cúp Croatia trước khi gia nhập đội bóng RB Leipzig ở Đức.

Josko Gvardiol gia nhap Manchester City
Josko Gvardiol sẽ khoác áo đấu số 24 tại CLB Manchester City

Tại đây, Gvardiol đã có 87 lần ra sân trong các mùa giải 2021/22 và 2022/23, ghi được 5 bàn thắng và giành được 2 danh hiệu DFB-Pokal.

Với tài năng đã thể hiện, trung vệ sinh năm 2002 được gọi lên ĐTQG Croatia vào năm 2021 và anh đã có 21 lần khoác áo ĐT Croatia, đồng thời có những đóng góp không nhỏ giúp đội bóng Nam Âu giành vị trí thứ 3 tại VCK World Cup 2022 diễn ra trên đất Qatar.

Chia sẻ sau khi cập bến nhà ĐKVĐ Premier League, Josko Gvardiol hạnh phúc cho biết: "Tôi luôn ao ước một ngày nào đó được chơi bóng ở Anh và giờ đây tôi đã được thực hiện điều đó với CLB Manchester City.

Bất cứ ai xem Manchester City thi đấu mùa trước đều biết họ là đội bóng hay nhất thế giới. Việc giành được cú ăn ba nói lên tất cả những gì cần biết về đội bóng này. Vì vậy việc được gia nhập Man City thực sự là một điều rất đặc biệt đối với cá nhân tôi và gia đình.

Thật tuyệt vời khi có cơ hội được làm việc với HLV Pep Guardiola. Tôi biết mình vẫn còn nhiều điều cần hoàn thiện và tôi chắc chắn sẽ có những sự tiến bộ dưới thời huấn luyện viên giỏi nhất thế giới".

Sếp lớn Man City tiết lộ lý do chiêu mộ Josko Gvardiol Sếp lớn Man City tiết lộ lý do chiêu mộ Josko Gvardiol
Chia sẻ trong lễ kí hợp đồng với trung vệ Josko Gvardiol, Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain của Man City đã đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Croatia.  
Tân binh Man City cảm thấy may mắn khi không phải đối mặt với Erling HaalandTân binh Man City cảm thấy may mắn khi không phải đối mặt với Erling Haaland
Sau lễ kí hợp đồng với Man City, trung vệ Josko Gvardiol đã có những chia sẻ thú vị với giới truyền thông. Anh cũng thừa nhận mình cảm thấy thoải mái khi không còn là đối thủ của Erling Haaland.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X