Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Hàng hot World Cup 2022 đồng ý gia nhập Man City

Chủ Nhật 25/06/2023 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Josko Gvardiol của Leipzig đã đồng ý chuyển tới thi đấu cho Man City trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Man City đạt thỏa thuận với trung vệ Gvardiol

Sau cú ăn ba lịch sử, Man City vẫn còn nguyên tham vọng tiếp tục gặt hái những danh hiệu cao quý. Để hướng tới tham vọng ấy, Man Xanh lập tức bắt tay vào việc nâng cấp lực lượng. 

Josko Gvardiol là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Man City trong mùa hè 2023. Rất nhanh chóng, The Citizens đã đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ người Croatia.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Gvardiol đã đồng ý lựa chọn Man City là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Trong thời gian tới, nửa xanh thành Manchester sẽ tích cực đàm phán với Leipzig để chốt được mức giá chuyển nhượng cuối cùng.

Hàng hot World Cup 2022 đồng ý gia nhập Man City 1
Josko Gvardiol đồng ý gia nhập Man City hè này.

Cản trở của Man City trong thương vụ này tới từ việc Gvardiol vẫn còn hợp đồng với Leipzig tới mùa hè 2025. Và đại diện Bundesliga chỉ chấp nhận để trung vệ 21 tuổi ra đi trong mùa hè này nếu nhận được ít nhất 100 triệu Euro. Lời đề nghị chính thức sẽ được Man City gửi tới Leipzig trong thời gian tới.

Để dọn chỗ cho Gvardiol, Man City sẵn sàng chia tay trung vệ Laporte hè này. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã nhận được sự quan tâm của một số đội bóng ở châu Âu nhưng chưa có quyết định cuối cùng. 

Gvardiol gây ấn tượng ở World Cup 2022 vừa qua, góp công lớn giúp Croatia giành huy chương đồng. Trước cầu thủ sinh năm 2001, Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Mateo Kovacic từ Chelsea với giá 25 triệu Euro chưa tính phụ phí.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X