Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Gvardiol công khai "thả thính" Liverpool

Thứ Bảy 07/01/2023 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Josko Gvardiol thừa nhận rằng việc được thi đấu cho Liverpool là giấc mơ của bản thân anh từ khi còn nhỏ.

Gvardiol thừa nhận là fan của Liverpool

Ở thời điểm hiện tại, Josko Gvardiol đang là một trong những trung vệ trẻ giàu tiềm năng của bóng đá thế giới. Tỏa sáng tại World Cup 2022 giúp Croatia vào tới Bán kết, cầu thủ sinh năm 2002 lại càng nhận được nhiều hơn sự quan tâm của các đội bóng lớn. 

Hiện tại, Gvardiol được định giá tới hơn 100 triệu Euro. Leipzig muốn giữ Gvardiol tới cuối mùa và chỉ chấp nhận bán anh trong kì chuyển nhượng mùa hè tới. 

Gvardiol công khai thả thính Liverpool 1
Josko Gvardiol đang được hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu để mắt tới.

Trong một chia sẻ mới đây, Gvardiol khiến nhiều ông lớn phải thất vọng. Cầu thủ người Croatia thừa nhận mình là 1 fan của Liverpool và từng khát khao được khoác áo The Kop.

Gvardiol chia sẻ:

“CLB mơ ước của tôi ư? Đó chắc chắn là Liverpool. Từ khi tôi còn rất nhỏ, tôi đã được xem rất nhiều trận đấu của họ với bố mình. Chúng tôi nắm rõ những gì đã diễn ra trong từng mùa giải của Liverpool. Đó là CLB trong trái tim tôi."

Dù mới chỉ 21 tuổi, Gvardiol thi đấu khá chững chạc. Anh gây ấn tượng với khả năng phán đoán tình huống tốt. Ngoài ra, cầu thủ người Croatia còn sở hữu phong cách thi đấu hiện đại với việc có thể tham gia triển khai bóng cùng các đồng đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X