Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Guus Hiddink thúc giục Chelsea gia hạn với Terry

Thứ Hai 18/01/2016 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau trận Chelsea 3-3 Everton tại vòng 22 Premier League 2015-2016, HLV Guus Hiddink đã lên tiếng thúc giục đội bóng chủ sân Stamford Bridge nhanh chóng gia hạn hợp đồng với trung vệ John Terry.

Guus Hiddlink thuc giuc Chelsea gia han voi Terry hinh anh
Hiddlink muốn Chelsea gia hạn với Terry

Như đã biết, trung vệ John Terry đã trải qua rất nhiều cảm xúc buồn, vui, vỡ òa trong trận Chelsea 3-3 Everton tại vòng 22 Premier League 2015-2016. Sau khi đá phản lưới nhà giúp đối thủ vươn lên dẫn trước, cầu thủ sinh năm 1980 đã trực tiếp lập công ở những giây bù giờ cuối cùng giúp The Blues vớt vát được 1 điểm ở lại sân Stamford Bridge. Điều đặc biệt, đây đúng là trận đấu mà Terry kỷ niệm lần thứ 700 khoác áo Chelsea.

Chứng kiến những gì Terry đã thể hiện trong trận hòa Everton, HLV Guus Hiddink tỏ ra vô cùng hài lòng: “Terry đã cho thấy vai trò của mình trong trận đấu với Everton, điều này không chỉ qua bàn thắng gỡ hòa. Những gì mà cậu ấy thể hiện là rất tích cực trên mặt trận phòng ngự lẫn tấn công. Đối với tôi, không có gì khác biệt giữa Terry phiên bản 2009 với Terry hiện tại.

Dư âm trận Chelsea 3-3 Everton: Tội đồ và người hùng
(Bongda24h.vn) – Khi John Terry đá phản lưới nhà, mọi người gọi anh là tội đồ. Nhưng khi Terry ghi bàn quan trọng giúp Chelsea gỡ hòa Everton, anh lại được...

Tôi sẽ đưa ra ý kiến của mình về một bản hợp đồng mới cho Terry. Cậu ấy xứng đáng có được điều đó. Cậu ấy hoàn toàn ổn và đang tập luyện, chăm sóc bản thân mình tốt. Ở tuổi của Terry, tôi không hề nhìn thấy cậu ấy đang chậm lại. Cậu ấy có thể mất đi một chút tốc độ, nhưng bằng mắt thường thì chúng ta không thể phát hiện ra điều đó,” Guus Hiddink kết luận.

Hiện tại, hợp đồng của Terry với Chelsea còn thời hạn tới hết mùa giải 2015-2016 và kèm theo đó là một điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, Terry khẳng định bản thân chưa hề nghĩ tới việc giải nghệ ngay trong năm nay. Mục tiêu trước mắt của cầu thủ sinh năm 1980 là vẫn muốn tiếp tục được thi đấu và khát khao giành thêm danh hiệu với Chelsea.

Xem thêm video trận Chelsea 3-3 Everton (Vòng 22 Premier League 2015-2016):

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X