Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Guus Hiddink: "Pato không phải là canh bạc của Chelsea"

Thứ Bảy 30/01/2016 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Guus Hiddink khẳng định, tân binh Alexandre Pato không phải là canh bạc mạo hiểm của Chelsea.

Guus Hiddink Pato khong phai la canh bac cua Chelsea hinh anh
Hiddink khẳng định Pato không phải là canh bạc của Chelsea

Như vậy, rốt cuộc Chelsea đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Alexandre Pato với một bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải 2015-2016 từ Corinthians, giá 1 triệu euro. Mặc dù phong độ và thể lực đã bị suy giảm rất nhiều vì chấn thương nặng nhưng cầu thủ người Brazil đã nhận được sự kỳ vọng rất lớn của BLĐ The Blues. Hiện tại, tân binh Alexandre Pato chưa thể thi đấu ngay cho Chelsea bởi anh vẫn chưa có được thể lực tốt nhất, mặc dù vậy HLV Guus Hiddink vẫn rất tự tin về bản hợp đồng này.

Guus Hiddink nói: “Pato không phải một canh bạc. Chúng tôi đánh giá cao cậu ấy, dù chưa biết cậu ấy có thích nghi được với yêu cầu cao của CLB và giải đấu hay không. Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ cậu ấy, nhưng tự thân cậu ấy cũng phải nỗ lực rất nhiều. Thương vụ mượn Pato tốt cho tất cả các bên và hãy cùng chờ xem cậu ấy có hạnh phúc ở Chelsea hay không. Cậu ấy chưa đủ thể lực là bởi Corinthians mới trong giai đoạn chuẩn bị đầu mùa giải. Vụ chuyển nhượng cơ bản đã hoàn tất thủ tục. Chúng tôi cũng chưa biết mất bao lâu để giải quyết hết các thủ tục khác, để cậu ấy có thể thi đấu.

Chelsea CHÍNH THỨC sở hữu vịt con
(Bongda24h.vn) – Cuối cùng thì Chelsea cũng đã hoàn tất bản hợp đồng mượn tiền đạo nổi danh một thời, Alexandre Pato, chỉ ít ngày trước khi thị trường chuyển...

Alexandre Pato sớm nổi lên là một tài năng trẻ triển vọng từ CLB Internacional khi mới 17 tuổi. Không lâu sau, chú “vịt con” đã được AC Milan mua về và dành cho anh biết bao kỳ vọng. Tuy nhiên, chấn thương liên miên đã khiến cho sự nghiệp của Pato phát triển thụt lùi. Sau 5 năm trở thành gánh nặng của đội bóng chủ sân San Siro, Pato đã được đem bán cho Corinthians với giá trẻ bèo 15 triệu euro. Kể từ khi trở về quê nhà Brazil, Pato đã và đang dần lấy lại được phong độ như ngày nào và đây cũng là lý do khiến Chelsea ký hợp đồng với anh. Tuy nhiên, khả năng cầu thủ sinh năm 1989 phù hợp với đấu trường khắc nghiệt Premier League hay không thì lại là một câu chuyện đáng bàn.

Xem màn trình diễn của Pato trong màu áo của Corinthians năm 2015:

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X