Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm bằng chứng cho thấy Guus Hiddink sẽ thay thế Mourinho

Thứ Sáu 18/12/2015 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Khả năng HLV Guus Hiddink sẽ trở lại Stamford Bridge để thay thế cho Jose Mourinho đang ngày càng rõ ràng hơn khi mới đây, cựu tiền đạo của Chelsea, Mateja Kezman, tiết lộ Guus Hiddink đã chia sẻ rằng ông sẽ là người kế nhiệm “người đặc biệt”.

Them bang chung cho thay Guus Hiddink se thay the Mourinho hinh anh
Guus Hiddink gần như chắc chắn thay thế Jose Mourinho


Mateja Kezman là tiền đạo của Chelsea giai đoạn 2004-05 sau khi chuyển đến Stamford Bridge từ PSV Eindhoven, nơi anh từng là học trò của HLV Guus Hiddink. Mối quan hệ của chân sút người Serbia và Guus Hiddink là rất tốt, và cả hai vẫn giữ liên lạc thường xuyên. Sau khi nghe tin HLV Jose Mourinho bị sa thải, tiền đạo này đã lên tiếng xác nhận rằng Guus Hiddink chính là người thay thế. “Tôi không rõ là liệu Chelsea đã có quyết định bổ nhiệm HLV mới hay chưa, nhưng Guus đã tiết lộ với tôi rằng ông ấy chính là sự lựa chọn của họ,” Mateja Kezman phát biểu trên tờ Index của Croatia.

Không có gì bất ngờ khi cựu tiền đạo 36 tuổi cho rằng Guus Hiddink là một phương án hoàn hảo với Chelsea lúc này: “Guus Hiddink là một HLV hàng đầu và với kinh nghiệm của mình, ông ấy biết phải làm gì để đưa Chelsea ra khỏi khủng hoảng hiện tại. Guus biết khi nào cần thắt chặt kỷ cương và lúc nào cần thoải mái với các học trò. Không chỉ là một huấn luyện viên mà ông ấy còn là một chuyên gia tâm lý tài năng. Tôi đảm bảo rằng ông ấy sẽ giúp Chelsea hồi sinh mạnh mẽ và trở lại top đầu bảng xếp hạng. Hơn nữa, với sự hiện diện của ông ấy, Chelsea sẽ là một trong những ứng cử viên vô địch Champions League.”

Tổng hợp những phát ngôn đáng chú ý của HLV Mourinho ở mùa giải 2015/2016
Trước khi nhận quyết định sa thải ngày 17/12, chiến lược gia người Bồ Đào Nha thường cố tìm lý do để đổ lỗi cho những thất bại của Chelsea tại giải năm nay.


Nếu trở lại dẫn dắt Chelsea, HLV Guus Hiddink có lẽ cũng sẽ không gắn bó lâu mà sẽ chỉ cầm quân cho đến cuối mùa giải, cũng giống như cách mà ông thay thế Felipe Scolari vào tháng 2/2009. Khi đó, ông chỉ dẫn dắt The Blues với danh nghĩa tạm quyền khi lúc đó ông cũng đang là HLV trưởng đội tuyển Nga. Guus Hiddink đã chỉ thua đúng 1 trận đấu, trước Tottenham, trong suốt quãng thời gian ông làm việc tại Stamford Bridge. Đó là lý do khiến nhiều người hy vọng cuối tái hợp lần này sẽ trở nên thành công. Nhà cầm quân người Hà Lan cũng đã giúp Chelsea vô địch FA Cup năm đó sau khi đánh bại Everton tại Wembley.

Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X