Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng của Guus Hiddink sau trận hòa thiếu may mắn trước Watford

Chủ Nhật 27/12/2015 02:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Guus Hiddink đã có màn ra mắt trong ngày trở lại Chelsea không được như kỳ vọng khi họ để tân binh Watford cầm hòa ngay trên sân nhà dù là đội bóng mở tỷ số trước.

Phan ung cua Guus Hiddink sau tran hoa thieu may man truoc Watford hinh anh
Guus Hiddink tiếc nuối với thất bại


Watford đang trở thành một trong những tân binh có khởi đầu tốt nhất tại Premier League với vị trí thứ 7 qua 18 vòng đấu đầu tiên. Đó quả thực là một thành tích chẳng mấy ai ngờ đến nhưng với những màn trình diễn xuất sắc mà đội bóng này đã thể hiện, Watford hoàn toàn xứng đáng với vị trí này. The Hornets hành quân đến Stamford Bridge để đối mặt với một nhà đương kim vô địch với tinh thần lên cao sau khi thay tướng, nhưng họ vẫn mang về 1 điểm dù có 1 bàn thắng may mắn còn Chelsea bỏ lỡ một quả penalty do mặt sân trơn trượt.

Diego Costa là người đã lập cú đúp còn bên phía Chelsea, cặp sát thủ Troy Deeney và Odion Ighalo đều nổ súng, trong đó bàn thắng của “hiện tượng” Ighalo được thực hiện khá may mắn khi trái bóng đập vào chân của hậu vệ Gary Cahill và đổi hướng. The Blues còn gặp đen đủi hơn ở pha bóng mà Oscar đã trượt chân trụ trước khi thực hiện quả penalty khi tỷ số đang là 2-2. Đó là điều khiến HLV Guus Hiddink cảm thấy rất đáng tiếc: “Chúng tôi xứng đáng có một tỷ số 3-2 nhưng tình huống bỏ lỡ đó đã khiến Chelsea phải trả giá. Nhưng chúng tôi sẽ phải phân tích cả trận đấu và Watford thực sự xứng đáng nhận được sự tôn trọng. Họ trải qua chuỗi trận thắng liên tiếp và giữ sạch lưới trong vài trận đấu gần đây. Họ có những tiền đạo xuất sắc nhưng quả thực là chúng tôi đã quá đen đủi.”

Chelsea 2-2 Watford (Kết thúc): Trận hòa tiếc nuối
(Bongda24h.vn) - Bất chấp Diego Costa có một ngày thi đấu chói sáng khi lập cú đúp, The Blues vẫn không thể đánh bại tân binh Watford đang chơi như lên đồng...


Nhà cầm quân người Hà Lan cũng dành riêng những lời khen cho tiền đạo Diego Costa với màn trình diễn xuất sắc ở trận đấu Chelsea 2-2 Watford này: “Cậu ấy đã ghi 2 bàn thắng rất hoàn hảo nhưng điều quan trọng là Diego Costa không lãng phí những pha vào bóng tốn sức. Rất tiếc là Costa sẽ vắng mặt trong trận đấu với M.U vào thứ 2 tới vì đã phải nhận 5 thẻ vàng mùa này. Chúng tôi sẽ phải đối mặt với một sự thiếu hụt nghiêm trọng mà chỉ có 48 giờ để tìm ra phương án thay thế hợp lý.” Nhiều khả năng tiền đạo Loic Remy sẽ được trao trọng trách dẫn dắt hàng công The Blues đối đầu với Manchester United.

Phan ung cua Guus Hiddink sau tran hoa thieu may man truoc Watford hinh anh 2
Thông tin trận đấu Chelsea vs Watford


Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X