Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Guus Hiddink hết lời ca ngợi sao trẻ sau trận Chelsea 2-0 Scunthorpe

Thứ Hai 11/01/2016 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Guus Hiddlink đã hết lời ca ngợi tài năng trẻ Ruben Loftus-Cheek sau trận Chelsea 2-0 Scunthorpe tại vòng 3 FA cúp.

Guus Hiddink het loi ca ngoi sao tre sau tran Chelsea 2-0 Scunthorpe hinh anh
Guus Hiddinki hết lời ca ngợi sao trẻ Loftus-Cheek

Với việc chỉ phải tiếp đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 Scunthorpe trên sân nhà, Chelsea đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thế trận từ sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút thứ 13, tiền đạo Diego Costa đã khai thông thế bế tắc cho đội chủ nhà bằng một pha dứt điểm có phần may mắn. Tưởng chừng như sau bàn thắng The Blues sẽ có được thế trận dễ dàng song họ đã gặp phải vô vàn khó khăn trước sự vùng lên mạnh mẽ của Scunthorpe.

Thi đấu không quá lấn lướt trong những phút tiếp theo song Chelsea vẫn có được bàn thắng thứ 2 ở phút 69 do công của tài năng trẻ Ruben Loftus-Cheek. Đó là tình huống mà cầu thủ sinh năm 1996 đã có pha chạy chỗ thông minh và dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ thành đối phương. Giành thắng lợi với tỉ số 2-0, Chelsea đã hiên ngang giành quyền vào vòng 4 FA cúp. Điều đặc biệt, đây là trận thắng thứ hai của Chelsea dưới triều đại của tân HLV Guus Hiddlink trong 4 trận đã đấu trên mọi mặt trận.

Chelsea 2-0 Scunthorpe: Chiến thắng không đơn giản
(Bongda24h.vn) - Tưởng như gã nhà giàu sẽ không mấy khó khăn làm thịt các vị khách bé nhỏ đến từ giải hạng 3 nhưng rốt cục, mặc cho tung ra sân lực lượng khá...

Phát biểu sau trận Chelsea 2-0 Scunthorpe, HLV Guus Hiddink nói: “Đây là một trận đấu cực kỳ quan trọng và không hề dễ dàng cho chúng tôi. Nhưng rõ ràng các cầu thủ Chelsea đã chơi khá tốt để giành chiến thắng”. Ngoài ra, nhà cầm quân người Hà Lan cũng hết lời khen ngợi tài năng trẻ Ruben Loftus-Cheek: “Giá trị của Ruben Loftus-Cheek hiện tại có thể rất lớn. Cậu ấy mới 19 tuổi nhưng khi đến đây, tôi cứ nghĩ cậu ta đã 22 hay 23. Cậu ấy thực sự có thể trạng của cầu thủ trưởng thành.”

Loftus-Cheek đã có một pha kết thúc sắc bén. Cậu ấy chờ đợi và đến đúng thời điểm. Khi có những tài năng như thế trong đội hình, chúng ta chẳng cần phải chỉ bảo gì nhiều cả”. Dưới triều đại của Jose Mourinho, Ruben Loftus-Cheek không có cơ hội thể hiện mình bất chấp anh là tài năng được đánh giá rất cao. Giờ đây với màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng Scunthorpe, cầu thủ người Anh đã ghi điểm trong mắt tân HLV Guus Hiddlink để từ đó hy vọng vào việc được ra sân thường xuyên hơn.

Xem thêm video Chelsea 2-0 Scunthorpe (Vòng 3 FA cúp):

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X