Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Guus Hiddink bông đùa sau nghi án cắn người của trò Diego Costa

Thứ Tư 16/03/2016 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Guus Hiddink đã thực hiện một phát biểu rất nhẹ nhàng sau tình huống cậu học trò của ông là Diego Costa phải nhận thẻ vàng thứ hai và rời sân trong trận đấu với Everton tại vòng tứ kết FA Cup đêm qua.

 

Diego Costa bi nghi la da can Gareth Barry
Diego Costa bị nghi là đã cắn Gareth Barry


Chelsea vừa bị loại khỏi Champions League một cách rất tâm phục khẩu phục trước Paris Saint-Germain, vì thế họ chỉ còn chiếc cúp FA như là mục tiêu cuối cùng, cứu vớt một mùa giải đáng quên. Dẫu vậy thì Everton luôn là một đối thủ khó chịu trên sân nhà. Đội quân của HLV Roberto Martinez đã chơi rất xuất sắc, đặc biệt là tiền đạo Romelu Lukaku, người đã toả sáng với cú đúp vào lưới Thibaut Courtois, trong đó bàn thắng đầu tiên của chân sút người Bỉ xứng đáng được liệt vào hàng siêu phẩm.

 

Thế nhưng tâm điểm của trận đấu tại không phải các bàn thắng của cầu thủ từng chơi cho cả hai đội này, mà lại là cái tên không còn xa lạ, Diego Costa. Sau một tình huống phải nhận cú đá ác ý đến từ Gareth Barry, “sát thủ” người Tây Ban Nha đã lao vào đối thủ với vẻ mặt đầy “sát khí”. Anh đã thực hiện hành vi “thơm vào cổ” của Barry khi đã giữ được bình tĩnh, tuy nhiên sau khi nhận được sự trợ giúp của các trợ lý, trọng tài Michael Oliver vẫn quyết định rút thẻ vàng cảnh cáo Diego Costa lỗi hành vi. Đó là chiếc thẻ thứ hai của tiền đạo mang áo số 19 trong trận đấu và anh buộc phải rời sân, mang theo mọi hy vọng của The Blues.

SỐC! Costa nhận thẻ đỏ vì cắn đối thủ
Rất có thể, tiền đạo Diego Costa sẽ phải đón nhận án phạt cực nặng từ LĐBĐ Anh nếu như video quay chậm chứng minh anh cắn đối thủ Gareth Barry trong trận...

 

Tuy vậy, như thường lệ HLV Guus Hiddink đón nhận nó rất bình thản. Khi được hỏi liệu Diego Costa có nên tham dự một lớp kiềm chế nóng giận hay không, nhà cầm quân 69 tuổi cho biết: “Có một bộ phim về đề tài đó, của Jack Nicholson. Tôi đã xem phim đó và có lẽ sẽ rủ cậu ấy xem lại. Tôi vẫn chưa xem kỹ tình huống đó, vì thế tôi sẽ không phán xem liệu ai đúng, ai sai. Nhưng sự thực là Diego Costa đã liên tục phải va chạm trong trận đấu này. Họ đều dành sự quan tâm đặc biệt đến Costa và thực hiện những hành vi khiêu khích đúng luật. Đáng nhẽ một trọng tài phải phát hiện ra và ngăn chặn những hành động như thế. Tôi hy vọng rằng Diego Costa và Gareth Barry có thể làm hoà sau trận đấu.”

Xem lại tình huống Diego Costa "thơm" Gareth Barry:

 

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X